Nicolas Pepe đe dọa Chelsea bằng cầu thủ thứ 12 của Arsenal

15:11 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao của Pháo thủ đã chỉ ra lợi thế của họ trong trận derby thành London đêm nay, gặp Chelsea.

Tâm điểm của vòng 2 Ngoại hạng Anh là trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea. Nếu như The Blues có khởi đầu thuận lợi với thắng lợi 3-0 ở trận mở màn, thì Pháo thủ lại để thua 0-2 trên sân tân binh Brentford. Đoàn quân HLV Mikel Arteta vì vậy đang rất quyết tâm tìm kiếm những điểm số đầu tiên vào đêm nay.

Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế không nhỏ khi SVĐ Emirates đã chào đón sự trở lại của người hâm mộ. Mới đây, Nicolas Pepe cho biết: “Thành thật mà nói, sự khác biệt với một sân vận động trống rỗng là trận đấu có cảm giác hơi bế tắc. Bạn có thể nghe thấy nhau trên sân cỏ nhưng chính những người hâm mộ mới thực sự là cầu thủ thứ 12 trên sân. Đó là điều mà mọi người đều nhớ.

Nicolas Pepe reveals the one thing that will give Arsenal the edge against Chelsea - Bóng Đá

 Nicolas Pepe chỉ ra lợi thế của Arsenal.

Thành thật mà nói, tôi đã chơi ở rất nhiều sân vận động trống rỗng trước khi chuyển sang chuyên nghiệp, vì vậy điều đó không làm tôi ngạc nhiên lắm - nhưng không có gì tốt hơn khi chơi trong một sân vận động trống với khán đài được lấp đầy. Đối với tôi, một sân vận động trống không có bất kỳ mặt tích cực nào.

Tôi đã cố gắng thi đấu trong một sân vận động trống rỗng như khi có người hâm mộ, nhưng đối với tôi khi nghe đám đông hát - đặc biệt là nếu họ gọi tên bạn - điều đó thực sự rất xúc động.

Nó cho bạn thấy những người hâm mộ thực sự quan tâm đến bạn và nó khiến bạn thực sự cảm thấy là một phần của câu lạc bộ. Nó thúc đẩy bạn và khi bạn nghe họ hát tên của bạn, nó mang lại cho bạn thêm động lực. Nó thực sự khiến bạn muốn ghi một bàn thắng và trả ơn.”

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 14:13 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục