Nicklas Bendtner bất ngờ trở thành một phần kế hoạch của Wenger

18:53 Thứ sáu 30/08/2013

Tiền đạo ‘thất sủng’ của Arsenal, Bendtner sẽ có khả năng trở lại đội hình của Arsenal trong thời gian tới nếu như tuyển thủ người Đan Mạch hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu. Trong khi đó HLV Wenger đã nhắc lại rằng ông sẽ không cảm thấy lo lắng nếu như tiếp tục thất bại trên TTCN.

Bendtner đã được liên hệ để chuyển đến thi đấu cho Hull City Tigers, tuy nhiên HLV Steve Bruce thừa nhận rằng tiền đạo người Đan Mạch đang đòi hỏi mức lương quá cao và điều đó đã trở thành trở ngại trong việc thuyết phục Bendtner rời khỏi Arsenal.

Bendtner trở lại Arsenal sau khoảng thời gian làm 'bù nhìn' tại Juve. Ảnh: Internet.

Bendtner đã có 10 lần khoác áo Juventus mùa giải trước nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong khoảng thời gian được Arsenal cho mượn.

Tuy nhiên , Wenger cho biết ngôi sao 25 tuổi sẽ vẫn có thể nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa giải năm nay và sẽ được cạnh tranh cùng với Oliver Giroud trên hàng công của ‘Pháo thủ”.

"Cơ hội để anh ấy rời khỏi câu lạc bộ lúc này là rất nhỏ, anh ấy không muốn chuyển đi, chuẩn bị tốt về sức khỏe và hồi phục hoàn toàn, tôi sẽ sử dụng Bendtner.” – Wenger trao đổi với các phóng viên.

Họ cũng khẳng định rằng Mathieu Flamini đã tái gia nhập câu lạc bộ theo một bản hợp đồng ba năm. Tiền vệ này sẽ trở thành bản hợp đồng tự do thứ 2 của Arsenal sau Yaya Sanogo.

Mặc dù đang gặp rất nhiều áp lực trong việc củng cố đội hình, tuy nhiên Wenger khẳng định ông sẽ không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến việc chuyển nhượng dù thời gian còn lại của TTCN mùa hè là rất ít ỏi.

Chúng tôi sẽ không lo sợ về khoản mua sắm, điều đó là chắc chắn.”

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục