“Những lời khuyên xấu đã hủy hoại Sterling”

11:22 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là chia sẻ của huyền thoại người Pháp, Thierry Henry về trường hợp của Raheem Sterling, khi cầu thủ này đang tỏ ra thiếu tôn trọng các CĐV và đội bóng đã nâng đỡ mình.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sport, cựu tiền đạo Arsenal và Barcelona cho rằng Aidy Ward, người đại diện của tài năng này chính là “nguyên nhân” đằng sau việc đòi ra đi của Sterling. Anh cho rằng chính người đại diện của tài năng trẻ 20 tuổi này đã đưa ra những chỉ dẫn sai lầm, khiến Sterling tỏ ra thiếu tôn trọng với CLB và các cổ động viên.

Vụ chuyển nhượng của Sterling đang tốn rất nhiều giấy mực. Ảnh: Internet.

“Chúng ta đều biết là anh ấy đã nhận được những lời khuyên xấu,” Henry nói trên Sky Sport.

“Bạn không thể ra ngoài và nói chuyện về hợp đồng của mình. Như thế là thiếu tôn trọng CLB, thiếu tôn trọng các cổ động viên.”

“Bạn có thể muốn ra đi hoặc ở lại, nhưng đừng làm điều đó trên các mặt báo. Bạn cần phải tôn trọng người hâm mộ.”

Sterling được cho là đã nhận sự quan tâm từ các CLB khác của Anh như Manchester City, Man Utd và cả Arsenal. Cầu thủ này đã từ chối mức lương 140 nghìn euro một tuần để ở lại đội bóng thành phố cảng Liverpool.

Thương vụ chuyển nhượng của Sterling đang tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Hồi đầu tuần, cả Jose Mourinho và Jamie Carragher cũng đã lên tiếng chỉ trích người đại diện của Sterling và bản thân cầu thủ này.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục