Nhờ Arsenal, cựu sao Man Utd sắp vớ bẫm

21:01 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnJonny Evans sắp trở thành 1 trong 4 cầu thủ hưởng lương cao nhất West Brom.

ww

  Evans sắp được hưởng lương cao tại West Brom. Ảnh: Internet.

Mùa Hè năm nay, trong nỗ lực vá hàng thủ, HLV Arsene Wenger đã nhắm đến trung vệ Jonny Evans của West Brom. Tuy nhiên, lời đề nghị của Arsenal nhanh chóng bị hét giá lên đến 25 triệu bảng. Cuối cùng, Pháo thủ đã quyết định chi đậm để chiêu mộ Mustafi.

Về phía Evans, anh có lý do để cảm ơn Arsenal bởi nhờ sự quan tâm của CLB này, Evans đã được BLĐ West Brom hứa hẹn trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất nếu chịu ở lại. Và giờ khi TTCN mùa Hè đã khép lại, West Brom phải thực hiện lời hứa của mình.

Theo đó, tờ Telegraph đưa tin, The Baggies đang lên tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Evans. Cụ thể, cựu trung vệ Man United sẽ được hưởng mức lương mới là 75.000 bảng/tuần, ngang bằng 3 ngôi sao đang có thu nhập cao nhất gồm Salomon Rondon, James Morrison và tân binh Nacer Chadli.

Jonny Evans từng được ví von là Nemanja Vidic 2.0 của Quỷ đỏ nhưng việc trung vệ này thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến anh bị buộc rời sân Old Trafford. Gia nhập West Brom Hè 2015, Evans đang dần chứng tỏ được bản thân, nhất là khi được dẫn dắt bởi HLV Tony Pulis.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục