Tiêu điểm chuyển nhượng: Khi Arsenal "cầu cứu" Draxler - Jonny Evans

11:03 Thứ sáu 05/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Julian Draxler lộ rõ ý định muốn tìm bến đỗ mới trong khi Manchester City đang gấp rút bổ sung những bản hợp đồng cuối cùng.

- HOÀN TẤT

1. Napoli chiêu mộ thành công Piotr Zielinski, một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Trước đó, tiền vệ người Ba Lan thi đấu trong màu áo Udinese.

2. Wojciech Szczesny tiếp tục thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn. Thủ thành người Ba Lan sẽ chinh chiến tại Serie A thêm một mùa giải nữa.

3. Fernando Llorente đạt thoả thuận gia nhập Swansea. Tiền đạo người TBN sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công, đặc biệt khi Thiên nga vừa mất đi Bafetimbi Gomis (sang Marseille).

4. Alex Pritchard - Tottenham sang Norwich. Được biết, bản hợp đồng được kí có thời hạn 4 năm.

5. Ross McCormack - Fulham sang Aston Villa. McCommack gia nhập Aston Villa với mức phí lên đến 12 triệu bảng.

- TIN ĐỒN

1. Julian Draxler - Wolfsburg sang Arsenal. Bản thân tiền vệ người Đức muốn ra đi tìm bến đỗ mới, trong khi Wolfsburg ra sức giữ chân Draxler ở lại.

2. Jonas Hector - Koln sang Liverpool. HLV Juergen Klopp đang ra sức tìm kiếm một hậu vệ trái nhằm thay thế Alberto Moreno có phong độ phập phù.

3. Davide Santon - Inter sang West Ham. Hậu vệ người Italia đang sắp trở lại Premier League theo dạng cho mượn trong màu áo West Ham.

4. Jonny Evans - West Brom sang Arsenal. Một thương vụ khá bất ngờ, đặc biệt trong tình cảnh HLV Arsene Wenger đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ thay thế Per Mertesacker dính chấn thương dài hạn.

5. Luan Vieira - Gremio sang Liverpool. Lời đề nghị đầu tiên của Klopp đã bị từ chối. HLV người Đức đang chuẩn bị đưa ra mức giá mới đến Gremio.

6. Steven Pienaar - sang Sunderland. Hiện Pienaar đang là cầu thủ tự do. HLV David Moyes rất muốn sở hữu lại cậu học trò cũ từng làm việc chung tại Everton.

7. Charles N'Zogbia - sang Sunderland. N'Zogbia vừa bị Aston Villa chấm dứt hợp đồng. Một bản hợp đồng với Sunderland đang được Moyes cân nhắc.

8. Diafra Sakho - West Ham sang West Brom

9.Sakho không còn chỗ đứng tại West Ham bởi sự xuất sắc của Andy Carroll. Trong khi đó, West Brom đang tìm kiếm một tiền đạo để có thể thay thế Saido Berahino.

10. Jese Rodriguez - Real Madrid sang PSG. Việc thiếu cơ hội ra sân khiến Jese phải tìm kiếm bến đỗ mới. Đích thân HLV Zinedine Zidane đã xác nhận sự ra đi của Jese.

11. Cameron Brannagan - Liverpool sang Bradford. Brannagan cần ra sân nhiều hơn để tích luỹ kinh nghiệm, và Bradford là một sự lựa chọn không quá tồi.

Phúc Vũ | 10:43 05/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục