Nhìn trò cưng lu mờ Ronaldo, Simeone hết lời ca ngợi

12:47 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của tân binh 126 triệu euro.

Giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ kị rơ Juventus, HLV Diego Simeone tỏ ra rất phấn khích trong cuộc họp báo sau trận đấu. Chiến lược gia người Argentina dành rất nhiều lời khen cho các học trò, đặc biệt là bản hợp đồng bom tấn Joao Felix.

Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha thi đấu cực kỳ nổi bật ở cuộc chạm trán vừa rồi, màn trình diễn của anh đã hoàn toàn lu mờ tiền bối Cristiano Ronaldo phía bên kia chiến tuyến. Gia nhập Atletico với mức phí 126 triệu euro đầy tranh cãi, nhưng giờ đây tiền vệ 19 tuổi đã khiến người hâm mộ làng túc cầu thay đổi cách nhìn về mình, bởi sự tiến bộ vượt bậc sau từng trận đấu. Thống kê từ Goal cho thấy, ở 5 trận giao hữu vừa qua, cựu sao Benfica ghi đến ba bàn thắng và cung cấp bốn pha kiến tạo - một con số rất đáng nể cho một tân binh.

Diego Simeone khen Felix - Bóng Đá

 Felix đang cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với lối chơi của Atletico.

Vì vậy, HLV Simeone càng có lý do để đề cao cậu học trò mới trước truyền thông. Nhận xét về Felix, chiến lược gia 49 tuổi cho biết:

"Joao Felix có nhiều khả năng. Anh ấy đang thích nghi rất nhanh với những gì đội cần. Anh ấy có một tầm nhìn cho phép anh ấy thích nghi với nhiều vị trí. Felix đang trong quá trình thích nghi và điều tốt nhất anh ấy có là thứ tôi đã nói từ ngày đầu tiên, mong muốn học hỏi.

Anh ấy muốn học và cùng với đó quá trình thích ứng sẽ ngắn hơn. Tài năng là bẩm sinh, nhưng mong muốn học hỏi là con đường ngắn nhất mà người chơi phải thực hiện."

Cùng xem siêu phẩm của Felix:

Trường Sơn | 12:00 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục