Nhà vô địch Rowing: Em chỉ biết cắm đầu mà chèo

14:37 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phạm Thị Huệ cho biết chiến thắng ở nội dung chèo thuyền Rowing 1.000m đôi nữ là một bất ngờ rất lớn đối với cô.

Phạm Thị Huệ rất bất ngờ với chiến thắng của mình.
Phạm Thị Huệ rất bất ngờ với chiến thắng của mình.

Vào sáng nay, cùng với Lê Thị An, Phạm Thị Huệ đã xuất sắc mang về cho tuyển Rowing 1 tấm HCV ở nội dung 1.000m đôi nữ sau khi xuất sắc vượt qua những đối thủ rất mạnh như Indonesia.

Trong chia sẻ với các phóng viên của chúng tôi đang có mặt tại Singapore, Phạm Thị Huệ đã thừa nhận thắng lợi này là một kết quả rất bất ngờ, và cô vẫn chưa tin rằng đây là sự thật.

"Ngay từ lúc xuất phát, em không nghĩ rằng đội Việt Nam có thể giành HCV, vì đội Indonesia là một đội rất mạnh. Thậm chí ngay cả khi về đích em cũng không dám nghĩ rằng mình đã giành chiến thắng, vì thuyền của Việt Nam và Indonesia khi đó là rất sát nhau. Chỉ đến khi nhìn vào bờ, các thầy hô to 'Vàng rồi, vàng rồi' thì em mới biết là đội mình đã giành chiến thắng."

"Thực tế thì tụi em cũng không có bất cứ chiến thuật nào khi thi đấu cả. Tụi em chỉ có gắng hết mình, cố gằng chèo, chúng em đã xác định ngay từ đầu là dù có thua, cũng phải thua trong thế thắng," Phạm Thị Huệ cho biết thêm.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục