Nhà vô địch Qatar Open bị loại sốc dưới tay đối thủ dưới cơ

16:57 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - David Ferrer sớm nếm trái đắng tại giải đấu mà anh là nhà đương kim vô địch.

Ferrer là nhà vô địch Qatar Open và tất nhiên anh là cái tên xuất hiện trong danh sách những ứng cử viên của giải năm nay. Tuy nhiên "lão tướng" người Tây Ban Nha đã sớm phải nhận cú sốc thua 7-6 (8), 3-6, 2-6 trước đối thủ hạng 94 thế giới người Ukraina  Illya Marchenko.

Đây chỉ mới là lần thứ hai trong sự nghiệp Ferrer nhận thất bại ngay tại vòng 1 Qatar. Trận thua đầu tiên diễn ra cách đây đã... 11 năm trước Roger Federer.

Ferrer trở thành cựu vô địch Qatar Open. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu này Ferrer đã tự mắc đến 43 lỗi và chính anh thừa nhận bản thân mệt mỏi. Trong khi Marchenko đã chơi một trận quật khởi để tạo nên cú sốc lớn sau 2 giờ và 17 phút.

“Tôi không biết tại sao nữa nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi đã mệt từ khi tới đây và thậm chí không tập luyện được vào hôm Chủ nhật. Ở Abu Dhabi, tôi tràn trề năng lượng, còn đêm nay thì không. Anh ấy  thi đấu tốt hơn tôi. Từ set đầu, anh ấy đã xứng đáng chiến thắng”. Trước đó chưa lâu Ferrer trải qua trận đấu kéo dài ba ván với Nadal tại Mubadala Tennis Championship.

Ferrer bị loại, Nadal sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Tây Ban Nha vào lúc này. Tay vợt 29 tuổi sẽ gặp Robin Haase ở vòng hai.

Nam Anh | 16:23 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục