Nguyễn Hoàng Thiên nhọc nhằn đi tiếp

13:39 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao nhưng Hoàng Thiên đã tốn khá nhiều sức lực để giành vé vào vòng ba giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017.

nguyenhoangthien-anhhq_uydq

 Hoàng Thiên thắng nhọc tay vợt trẻ Minh Thịnh. Ảnh: Internet.

Vắng Lý Hoàng Nam nên Hoàng Thiên là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch đơn nam. Tại vòng hai, tay vợt 22 tuổi chỉ phải đối đầu với gương mặt trẻ Huỳnh Minh Thịnh.

Đẳng cấp của Hoàng Thiên sớm được thể hiện trong ván một khi anh chơi lấn lướt Minh Thịnh để giành chiến thắng 6-3. Tuy nhiên ở ván hai, Thiên lại không duy trì được sự ổn định, qua đó tạo điều kiện cho Minh Thịnh thắng với cùng với tỷ số 6-3 để đưa cuộc so tài về vạch xuất phát.

Như bừng tỉnh sau khi thua ván hai, Hoàng Thiên tập trung tối đa ở ván ba và không để Minh Thịnh gây bất ngờ lần nữa. Thiên thắng chóng váng 6-1 trong một ván đấu mà quyền kiểm soát thế trận hoàn toàn thuộc về anh.

Cùng giành thắng lợi tại vòng đấu này, các ứng viên nặng ký Trịnh Linh Giang (hạt giống số 2) đánh bại Trần Văn Tới 6-0, 7-5, Nguyễn Văn Phương vượt qua đồng đội Từ Ngọc Nhựt 6-4, 6-4, cựu vô địch Đỗ Minh Quân chiến thắng Lê Công Tiễn 6-2, 6-0, đương kim vô địch Phạm Minh Tuấn dễ dàng tthắng tay vợt Vũ Hà Minh Đức 6-0, 6-1 giành quyền đi tiếp.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:30 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục