Nguy to! Klopp mất quân bài chủ lực trong 2 tháng

17:39 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thua tan nát 0-3 trước Barca, Liverpool còn phải đón nhận một tin không vui về chấn thương của tiền vệ Naby Keita.

Trong trận chiến tại Nou Camp ở thứ Tư vừa qua, Naby Keita đã gặp chấn thương sau pha va chạm với Ivan Rakitic và rời sân ngay trong hiệp một. Các chuyên gia đánh giá rằng đây chính là bước ngoặt của trận đấu khiến Liverpool không thể gượng dậy trước Barca và đành chấp nhận trận thua 0-3. 

Klopp nguy to, chủ lực ngồi ngoài trong 2 tháng - Bóng Đá

 Keita rời sân trong hiệp một trận gặp Barca. 

Theo Jurgen Klopp tiết lộ, chấn thương của Keita là khá nghiêm trọng. Ông nói: "Thật không may mắn. Đó là một ca chấn thương nặng, gân đã bị đứt. Anh ấy sẽ ngồi ngoài ít nhất trong 2 tháng tới. Tin tồi tệ với chúng tôi, tất nhiên cũng tồi tệ với đội tuyển Guinea tại CAN sắp tới. Trong bóng đá hay trong cuộc sống, thỉnh thoảng vẫn gặp những chuyện tồi tệ thế này." 

"Đây là phần giai đoạn thú vị nhất của mùa giải và tiếc là anh ấy không tham gia được. Anh ấy muốn chơi ở CAN và đặt mục tiêu rất lớn ở giải đấu này. Dĩ nhiên, anh ấy đang trải qua những ngày tồi tệ. Đây là thời điểm mà chúng tôi phải giúp đỡ cầu thủ, mọi thứ có thể," Klopp an ủi Keita. 

Với thông báo này, Keita sẽ vắng mặt trong trận lượt về gặp Barca và dĩ nhiên sẽ không thể cùng Liverpool tham gia vào cuộc chiến tranh giành ngôi đầu với Man City ở hai vòng đấu cuối. 

Ngọa Long | 17:28 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục