"Người tuyết" Kimi Raikkonen sắp làm bố trẻ con

14:16 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Người tuyết" Kimi Raikkonen chuẩn bị được hưởng thiên chức làm cha khi cô bạn gái Minttu đang mang trong mình giọt máu của anh.

Mùa này, Kimi Raikkonen thi đấu không tốt trên đường đua F1. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, tay đua người Phần Lan cũng không quá đỗi buồn bã vì điều này.

Đó là bởi trong thời gian tới, anh còn nhận được một niềm vui lớn hơn. Số là vừa qua, cánh phóng viên chụp được ảnh cô bạn gái Minttu của Raikkonen bỗng dưng bụng to đầy bất thường trong lúc đi nghỉ mát cùng bạn trai ở quần đảo Mediterranean.

Theo đó, hàng loạt những tin đồn rộ lên liên quan đến việc Kimi Raikkonen sắp làm bố trẻ con. Hiện tại, dù cả hai vẫn chưa lên tiếng bình luận gì, nhưng bức ảnh được Sportmediaset đăng tải như muốn nói lên tất cả.

Dù vậy, Kimi Raikkonen và Minttu lại không muốn giới truyền thông đồn ầm lên mọi chuyện. "Minttu và Kimi hy vọng truyền thông sẽ không làm phiền họ trong thời gian này", phát ngôn viên Riku Kuvaja của Raikkonen nói.

Được biết, Kimi Raikkonen trước khi quen Minttu từng trải qua một đời vợ. Anh kết hôn với hoa hậu Scandinavia Jenni Dahlman hồi năm 2004. Song, báo chí loan tin cả hai đã chia tay vào tháng 2 năm 2013.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục