"Người thừa" ở Man United ra quyết định bất ngờ về tương lai

17:51 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp là "cái gai" trong mắt Jose Mourinho, Luke Shaw vẫn cương quyết bám trụ Manchester United ở mùa giải tới.

Luke Shaw vừa trải qua mùa giải đáng quên khi chỉ ra sân cả thảy 19 lần trên mọi đấu trường. Sự đen đủi bởi những chấn thương liên tục ập đến, mối quan hệ rạn nứt với HLV Jose Mourinho... đã khiến Shaw thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị.

 Shaw cương quyết bám trụ Manchester United ở mùa giải tới.

Khi được tin dùng, cựu hậu vệ Southampton cũng không thể làm hài lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Còn nhớ ở trận gặp Brighton tại FA Cup, Shaw bị thay ra ngay sau hiệp 1. Khi đó, do quá tức giận với cách dùng người của Mourinho, hậu vệ 22 tuổi này đã hét toáng lên trong phòng thay đồ: "Tại sao luôn là tôi?"

Với việc Asley Young vẫn giữ phong độ ổn định, Alex Sandro đang trên đường gia nhập Man United... tương lai của Shaw ở Old Trafford gần như sẽ chấm hết vào Hè này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ Daily Mail, hậu vệ 22 tuổi này vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ và chiến đấu cho một suất đá chính ở mùa giải tới.

Tottenham, Chelsea, Everton và AS Monaco là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến Shaw. Song, Jonathan Barnett, người đại diện của Shaw tin rằng rồi sẽ có thêm nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn vào tháng 1/2019.

Bảo Bảo | 17:00 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục