Người hùng của nước Anh muốn trở thành HLV tại Arsenal

08:31 Thứ sáu 07/09/2012

VĐV điền kinh Mo Farah vừa bày tỏ mong muốn được chung tay đóng góp công sức đưa CLB Arsenal yêu quý lên đỉnh thành công.

Nếu như “Tia chớp” Usain Bolt dành tình cảm đặc biệt của mình cho Man Utd, thì Mo Farah – người hùng đem về cho đoàn thể thao xứ Sương mù 2 tấm HCV Olympic ở nội dung chạy 5000m &10000m lại là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng chủ sân Emirates.

Mo Farah muốn trở thành HLV thể lực của Arsenal

Tuy nhiên, không giống như Usain Bolt khao khát được xỏ giày đá bóng trong màu áo Quỷ đỏ, Mo Farah lại có cách thể hiện tình yêu dành cho Pháo thủ theo một cách khác. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi vừa ngỏ ý muốn góp chút sức lực nhỏ bé giúp ích cho đội bóng con cưng trong vai trò HLV thể lực.

“Tôi không nghĩ rằng mình có đủ khả năng chơi bóng, nhưng chắc chắn là tôi muốn làm một điều gì đó cho Arsenal chẳng hạn như trở thành HLV thể lực cho CLB. Tôi có thể giúp các cầu thủ khi họ gặp chấn thương hoặc trải qua những thời điểm khó khăn”, Mo Farah chia sẻ.

Farah và những món đồ sơ sinh do Arsenal gửi tặng

Mặc dù tạm thời chưa thể giúp Mo Farah thỏa nguyện trở thành HLV thể lực, nhưng để đáp lại tấm lòng của fan hâm mộ nhiệt thành này, CLB Arsenal mới đây đã gửi tặng hai cô công chúa sinh đôi Amani và Aisha của anh một số món đồ trẻ em vô cùng xinh xắn có thêu hình logo của đội bóng.

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục