Người đàn ông “bí ẩn” luôn theo sát thầy trò Miura

16:04 Thứ tư 27/05/2015

Trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28, xuất hiện một nhân vật lạ mặt, luôn đứng từ xa quan sát các buổi tập của thầy trò HLV Miura.

Dù mặc áo ban huấn luyện, nhưng nhân vật “bí ẩn” trên hiếm khi xuống sân chỉ đạo các cầu thủ tập luyện. Các cầu thủ cũng không ai biết ông là ai. Người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi này chỉ đứng từ xa, hay chọn cho mình một chỗ ngồi trên khán đài để quan sát.

Người đàn ông lạ mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông cũng không ghi chép, gần như không nói chuyện với cầu thủ, nhưng lại tỏ ra cởi mở với cánh phóng viên. Ở hai buổi tập vừa qua, người lạ mặt này thường xuyên trò chuyện với các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Singapore về những vấn đề không liên quan đến chuyên môn.

Người “bí ẩn” đó là ai? Theo tìm hiểu của chúng tôi, rất có thể đó là một nhân viên an ninh được “cài” vào đội tuyển U23 để phòng tránh và phát hiện các hiện tượng tiêu cực có thể xảy ra. Được biết, nhân viên an ninh này do chính VFF bố trí. Mọi “dấu hiệu” tiêu cực, sẽ được thông báo về nước để nhanh chóng có biện pháp xử lý.

Sau kỳ SEA Games 2005 gây rúng động bởi vụ bán độ của nhóm Quốc Vượng, Văn Quyến…bóng đá Việt Nam ở các kỳ SEA Games gần đây không xảy ra những vụ việc tương tự. Tuy nhiên, VFF vẫn rất đề cao cảnh giác, bởi tiêu cực có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trong các kỳ SEA Games hay AFF Cup, U23 và ĐTVN luôn có nhân viên an ninh đi kèm, giám sát chặt chẽ.

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục