Người cũ M.U và Liverpool khuyên Arsenal không nên ký với Toney

06:21 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, cựu tiền đạo của Manchester United và Liverpool đã lên tiếng khuyên Arsenal không nên ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney từ Brentford.

Michael Owen cho rằng Ivan Toney không phải mẫu tiền đạo thuộc đẳng cấp thế giới và có thể sẽ không phát triển hết được hết khả năng tại Emirates Stadium.

Hiện chân sút người Anh sắp mãn hạn treo giò sau khi vướng nghi án liên quan tới cá cược thể thao. Dù nghỉ thi đấu trong thời gian dài, Brentford vẫn tự tin hét giá trụ cột lên đến con số 100 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Owen không tin tưởng vào đẳng cấp của Toney.

Owen đã có những phát biểu trên Premier League Productions: "Tôi nghĩ ở một thời điểm nào đó, đó sẽ là ưu tiên hàng đầu của họ. Nếu cơ hội đến thì hãy nắm bắt lấy nó.

Ai sẽ cải thiện điều đó [khả năng ghi bàn của Arsenal]? Ai sẽ là cầu thủ đó? Ivan Toney đã được liên hệ với Arsenal trong vài tháng qua. Những con số của cậu ấy rất tốt. Bạn đã đề cập trước đó 60% con số bàn thắng của cậu ấy đến từ những pha sút phạt đền, một con số thật khủng khiếp.

Cậu ấy có đủ tốt không? Cậu ấy là một cầu thủ rất, rất tốt. Nhưng chúng ta đang nói về một tiền đạo xuất sắc nhất thời gian gần đây. Những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới, cậu ấy có ở đẳng cấp đó không? Đó là một dấu hỏi lớn. 

Toney đã thi đấu tốt ở Brentford, nhưng tiếp tục được điều đó ở Arsenal là một câu chuyện khác".

Đăng Trương | 05:23 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục