Người cũ Liverpool, đồng hương Van Dijk cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

15:12 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool, Ryan Babel đã rời nước Anh để đến bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Liverpool Echo đưa tin cựu tiền đạo của The Kop, Ryan Babel đã chính thức gia nhập đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

Tuyển thủ quốc gia Hà Lan đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng 1 năm của anh tại Fulham kết thúc. Trong 1 năm thi đấu cho đội bóng của thủ đô London, Babel đã ra sân 16 trận tại Giải Ngoại hạng Anh 2018/19, ghi được 5 bàn thắng, song không thể giúp đội chủ sân Craven Cottage trụ hạng.

Ryan Babel signs for new club - Bóng Đá

Ryan Babel đã chính thức gia nhập CLB Galatasaray với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Babel đã đặt bút ký vào một thỏa thuận có thời hạn 3 năm với Galatasaray. Đây là quyết định hợp lý của cầu thủ người Hà Lan vì ở độ tuổi 32, đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Babel sẽ khó lòng cạnh tranh vị trí tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ - nơi có trình độ bóng đá ở mức trung bình của Lục địa già - sẽ giúp cầu thủ người Hà Lan có đủ thời lượng thi đấu như mong muốn.

Bên cạnh Fulham, Ryan Babel cũng từng có thời gian thi đấu cho một đội bóng Anh khác là Liverpool. Chuyển đến sân Anfield năm 2011 với nhiều kỳ vọng, nhưng do không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Xứ Sương mù, tiền đạo này đã sớm không thể hiện được nhiều và trôi dạt qua nhiều CLB khác.

Ngọc Bách | 15:03 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục