Ngược dòng Inter, Simeone ca ngợi cựu sao M.U

21:40 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Atletico Madrid, Diego Simeone khen ngợi Koke, Memphis Depay và Antoine Griezmann sau chiến thắng ở vòng 16 đội UEFA Champions League trước Inter Milan.

Simeone dẫn dắt Atletico Madrid đánh bại Inter Milan 3-2 trên chấm phạt đền ở trận lượt về vòng 16 đội ở Tây Ban Nha.

Inter đã thắng 1-0 ở trận lượt đi cách đây vài tuần. Tuy nhiên, trận lượt về đã kết thúc với tổng tỷ số 2-2, nhờ hai bàn thắng của Griezmann và Depay, cựu cầu thủ Man United, trước khi chủ nhà giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

My contract renewal? We’ve to think about Las Palmas”, replies Diego Simeone smiling. - Bóng Đá

 Simeone tiếp tục cùng Atletico tiến sâu ở C1.

Phát biểu sau trận đấu, Simeone cho biết, được trang web chính thức của UEFA trích dẫn: "Người dân của chúng tôi, người hâm mộ của chúng tôi, là những người quyết định trên sân vận động của chúng tôi. Cả thế giới có thể thấy điều đó và điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi ngày nay trưởng thành hơn trước một đối thủ đáng kinh ngạc."

"Koke đã cống hiến hết mình, còn Griezmann tiếp tục thi đấu cho đến khi không thể chạy được nữa. Memphis vào sân và xuất hiện khi chúng tôi thực sự cần cậu ấy. Đây là những gì chúng tôi cần. Nằm trong số 8 đội cuối cùng nghe có vẻ dễ dàng, nhưng không phải vậy."

Thanh Vũ | 20:42 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục