“Ngứa” nghề, Roy Keane khăn gói sang Thổ Nhĩ Kỳ

20:45 Chủ nhật 30/09/2012

Sau gần 20 tháng “chôn” chân trong vai trò bình luận viên truyền hình, cựu danh thủ của M.U Roy Keane quyết định sang Thổ Nhĩ Kỳ để nuôi hy vọng dẫn dắt CLB Kasimpasa...

Roy Keane rất muốn trở lại sân bóng - Ảnh: AFP

Theo ESPN, ngày 30.9, cựu HLV của Sunderland Roy Keane đã có buổi gặp các ông chủ của CLB Kasimpasa để thảo luận hợp đồng và nhiều khả năng sẽ chính thức được bổ nhiệm vào ghế HLV của đội bóng trong vòng 48 giờ tới.

Trước đó, sau khi bị CLB Ipswich sa thải hồi đầu tháng 1 năm ngoái, cựu đội trưởng của M.U không nhận được lời mời nào từ các đội bóng và đành quay về Cheshire để sống với vợ và con. Tuy nhiên, sự háo hức và nghiệp sân cỏ vẫn không nguôi trong tâm trí của đội trưởng tuyển CH Ireland, nên lời mời của Kasimpasa như một cơ hội lớn mà Keane không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, nếu Keane thành công trong cuộc đàm phán, ban lãnh đạo CLB Kasimpasa sẽ phải đối mặt với một canh bạc rất lớn trong tham vọng cạnh tranh chức vô địch năm nay. Bởi dù chói sáng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford với vai trò cầu thủ, nhưng Keane vẫn chưa gây được tiếng vang nào trong nghề cầm quân, thậm chí còn gây thất vọng trong giai đoạn khởi nghiệp khi lần lượt bị Sunderland và Ipswich cho “ra rìa”.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu ở giải đầu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Super League), Kasimpasa đang có thành tích khá ổn định với 3 chiến thắng và đứng ở vị trí thứ 3 sau Orduspor và Galatasaray. Vì vậy, nếu được bổ nhiệm, Keane sẽ đứng trước thách thức rất lớn khi bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn rất xa lạ đối với nhà cầm quân 41 tuổi này.
Tây Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục