"Ngôi sao đó là tiền đạo toàn diện"

10:14 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnMột cái tên đang chinh chiến tại Bundesliga vừa nhận được lời khen ngợi.

 

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Augsburg

Robert Lewandowski là chân sút số 1 của Bayern Munich trong mùa giải năm nay. Ngôi sao người Ba Lan đã bỏ túi 39 bàn thắng trên mọi đấu trường. 25/39 pha lập công đó diễn ra tại Bundesliga giúp cựu cầu thủ Borussia Dortmund dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới. Tầm ảnh hưởng quá lớn của Lewandowski tại Allianz Arena sẽ khiến Bayern gặp khó trong trường hợp số 9 nghỉ thi đấu. Bởi không sai nếu nhận định rằng, sát thủ sinh năm 1988 đang nắm giữ phân nửa sức mạnh trên hàng công của câu lạc bộ chủ quản.

Lewandowski đóng góp số lượng lớn bàn thắng cho gã khổng lồ xứ Bavaria, ở chiều ngược lại, Die Roten giúp anh giành được các danh hiệu. Nổi bật trong số đó chính là 5 chiếc đĩa bạc Bundesliga liên tiếp. Trong bối cảnh Bundesliga sắp trở lại, ngôi sao người Ba Lan hiển nhiên trở thành niềm tin lớn nhất nơi tuyến đầu, giúp Bayern giành chiến thắng trong chặng đường còn lại của mùa giải.

'Lewandowski is a complete striker' - Kirchhoff - Bóng Đá

 Lewandowski giữ vai trò quan trọng tại Bayern.

Chính vì sự quan trọng của mình nên cựu sao Bayern, Jan Kirchhoff đã dành lời khen cho Lewy. Trên Goal and SPOX, Kirchhoff bày tỏ:

"Nói về số 9 gây khó khăn nhất cho tôi, Robert Lewandowski là cái tên xuất sắc hơn so với Mario Mandzukic. Robert rất nhanh, có sức mạnh thể chất và kỹ thuật tốt. Cậu ta cũng có thể lùi xuống lẫn sở hữu bản năng săn bàn ấn tượng. Bạn đơn giản chẳng có điểm lợi thế nào trước cậu ta bởi Robert là tiền đạo toàn diện và khó đoán vô cùng."

Lữ Phong | 09:20 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục