Ngôi sao đang dính tiền án: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Barca”

12:46 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Arda Turan đổi chiều vì những rắc rối bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

Năm 2015, Turan gia nhập Barcelona với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên chỉ 55 lần xỏ giày ra sân, anh đã bị đẩy sang Istanbul Basaksehir dưới dạng cho mượn vì không đáp ứng được kỳ vọng.

Sự nghiệp của Turan tiếp tục chuyển biến theo chiều hướng xấu khi anh bị cấm thi đấu 16 trận sau hành vi nóng nảy trước Sivasspor tháng 05 năm 2018. Năm tháng sau đó, Turan vướng vào cuộc xả súng tại bệnh viện vì mâu thuẫn với ngôi sao nhạc pop Berkay Sahin ở một hộp đêm. Tòa án phán quyết Turan 2 năm 8 tháng tù treo về hành vi quấy rối tình dục, cố tình gây thương tích và mang theo vũ khí trái phép.

Arda Turan:

 Turan vẫn muốn quay lại Barca.

Hiện cựu tiền vệ Atletico đang thất nghiệp vì hết thời hạn cho mượn với Istanbul Basaksehir. Trả lời phỏng vấn, Turan cho biết: “Bây giờ tôi vẫn là cầu thủ của Barcelona trên giấy tờ. Tôi muốn tiếp tục hợp đồng với Barca.

Tôi có thể sẽ tiếp tục chơi cho mội CLB ngoài nước vào mùa giải tới, không phải ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng nếu Galatasaray gọi cho tôi, tôi sẵn sàng tham gia cùng họ bất kể điều kiện nào. Galatasaray là đội bóng duy nhất tôi sẽ không đưa ra điều kiện.”

Tất nhiên rất khó để Barcelona gọi trở lại một cầu thủ vô kỷ luật như Turan. Những tai tiếng bên trong lẫn ngoài sân cỏ của tiền vệ 33 tuổi chắc chắn sẽ là rào cản đối với sự nghiệp của anh trong tương lai.

Ngày Turan ra mắt Barca

Endo | 11:48 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục