Ngôi sao Chelsea hớp hồn Jurgen Klopp

11:51 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Jurgen Klopp có nhiều lý do để thúc đẩy thương vụ Levi Colwill từ Chelsea.

 

Levi Colwill đã có 17 lần ra sân ở Premier League cho Brighton mùa trước, trở thành một thành viên không thể thiếu của đội sau khi Roberto De Zerbi thay thế Graham Potter làm huấn luyện viên trưởng. Colwill tiếp tục phong độ tốt tại giải U21 EURO, giúp U21 Anh lọt vào trận chung kết lần đầu tiên kể từ năm 2009.

Không có gì ngạc nhiên khi những CLB lớn như Liverpool muốn chiêu mộ tài năng sinh năm 2003. Theo Football London, HLV Jurgen Klopp là một người rất ngưỡng mộ Colwill. Việc trung vệ người Anh còn trẻ, thuận chân trái và có kinh nghiệm ở Premier League khiến sao mai này trở thành một mục tiêu thu hút Klopp.

Liverpool are hoping to sign England Under-21 star Levi Colwill - Bóng Đá

 Klopp ngưỡng mộ Colwill.

The Kop càng có lý do thuyết phục Colwill khi cầu thủ 20 tuổi thần tượng Steven Gerrard. Thời còn nhỏ, Colwill cũng từng mặc áo đấu Liverpool, điều được HLV cũ Lee Hudson chia sẻ vào tháng 8 năm ngoái sau khi anh ra mắt Premier League trong trận thắng 2-1 của Brighton thắng Manchester United tại Old Trafford.

Ngoài ra, ngôi sao của Liverpool, Harvey Elliott được biết đến là bạn của Colwill và từng để lại bình luận trong bài đăng của trung vệ sinh năm 2003.

Hiện tại, Mauricio Pochettino muốn Colwill ở lại sân Stamford Bridge. Họ từng từ chối đề nghị trị giá 30 triệu bảng mà Brighton dành cho cầu thủ của mình.

Lữ Phong | 10:53 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục