Ngôi sao bị chửi điên khi ngó lơ 20 triệu bảng của Arsenal

18:25 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnWillian thừa nhận anh bị gắn mác ‘điên rồ’ sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Arsenal để trở lại Brazil.

 

Willian đầu quân cho Arsenal cách đây hai năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, vào mùa Hè năm 2021, anh rời CLB để trở về quê nhà. 

"Rất nhiều người đã nói với tôi; 'Cậu điên à?! Cậu phải ở lại. Cậu không thể mất số tiền này," Willian chia sẻ với The Athletic.

Ngôi sao bị chửi điên khi ngó lơ 20 triệu bảng của Arsenal - Bóng Đá

 Willian từ bỏ 20 triệu bảng để quay về Corinthians. 

Được biết, thời điểm đó, Willian còn 2 năm hợp đồng với Pháo thủ và số tiền lương anh sẽ nhận trong phần còn lại của hợp đồng là 20 triệu bảng. Có điều, anh vẫn đến và thống nhất với BLĐ Pháo thủ về một phương án chấm dứt hợp đồng sớm. 

"Có rất nhiều người đã nói với tôi điều này, thậm chí cả những người đến từ Brazil. Họ sẽ nói: "Đừng đến, đừng đến đây, cậu phải ở lại! Cậu điên rồi!'.

"Nhưng đó là điều mà tôi muốn cố gắng, để chơi cho Corinthians, câu lạc bộ thời thơ ấu của tôi. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi rời đi. Tôi đã cảm thấy thoải mái với sự lựa chọn của mình," Willian bổ sung. 

Thật không may cho cầu thủ chạy cánh người Brazil, khoảng thời gian gắn bó với Corinthians cũng không mấy êm đềm. Anh và đội bóng này có thành tích không tốt trên sân cỏ. Điều đó đã khiến một số CĐV quá khích dọa giết gia đình Willian. 

Sau cùng, cầu thủ này đã trở lại Anh để đầu quân cho CLB Fulham vào tháng 8 vừa qua.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:27 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục