Ngoài Kante, lộ diện 3 sao "bất khả xâm phạm" mới tại Chelsea

15:48 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt đều đang có vai trò rất quan trọng dưới thời HLV Frank Lampard ở Stamford Bridge.

Mùa hè 2020, Chelsea đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới sự chỉ đạo của HLV Frank Lampard. Đội chủ sân Stamford Bridge mang về rất nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, hàng loạt cái tên chất lượng như Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech hay Thiago Silva khiến giới truyền thông phát sốt.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận Lampard vẫn sở hữu những gương mặt rất quan trọng trong đội hình. Đây đều là loạt cái tên thấm nhuần triết lý thi đấu và mục tiêu của Chelsea suốt thời gian qua. N'Golo Kante là ví dụ rõ nét nhất.

Tầm ảnh hưởng của Kante không cần phải bàn cãi. Tiền vệ người Pháp vẫn là "quái thú" khu trung tuyến, giúp ích rất nhiều cho hành trình quay trở lại đỉnh cao của Chelsea dưới thời Lampard. Tuy nhiên, theo Express, hiện tại có 3 gương mặt khác cũng nằm trong diện "bất khả xâm phạm" ở Stamford Bridge. Đó là Edouard Mendy, Kurt Zouma và Timo Werner. 

Chelsea boss Frank Lampard now has three new undroppables in addition to N'Golo Kante - Bóng Đá

Werner là một trong những cầu thủ bất khả xâm phạm của Chelsea.

Nếu như Mendy chiếm suất bắt chính của Kepa Arrizabalaga, Kurt Zouma thắt chặt hàng phòng ngự The Blues 1 cách hiệu quả thì Werner lại là "khẩu đại pháo" được Lampard tin tưởng nhất vào lúc này. Chặng đường phía trước còn rất dài, chắc chắn sẽ còn nhiều cái tên trong đội hình đầy cạnh tranh của Chelsea toả sáng.

Tuy nhiên, với Lampard, Edouard Mendy, Kurt Zouma và Timo Werner hiện tại là không thể thay thế.

Lampard nói về chấn thương của Pulisic: 

 
Minh Trí | 14:50 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục