Ngoại hạng Anh vòng 22: Những câu hỏi cho Solsa

22:59 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông những tinh thần đội bóng đang xuống thấp mà lực lượng của Man United cũng đang bị tổn thất. Vậy thì Ole Gunnar Solskjaer sẽ xử lý thế nào cho ổn nhất?

Dù đối thủ tại vòng 22 Ngoại hạng Anh chỉ là một Norwich đang đứng bét bảng xếp hạng nhưng cũng chính vì vậy mà CĐV Quỷ đỏ mới lo. Bài học của Watford vẫn còn đó. Vậy với lực lượng có nhiều khó khăn như hiện nay thì HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ giải bài toán nhân sự ra sao đây?

De Gea hay Romero?

Mùa này hàng phòng ngự của Man United chơi không tốt trong đó có trách nhiệm của David De Gea. Thực tế cho thấy thủ thành người Tây Ban Nha đã sa sút nhiều khi anh không còn là chốt chặn an toàn. Trong khi Sergio Romero dù thường xuyên dự bị nhưng khi vào sân đều chơi tốt. Cho nên CĐV Quỷ đỏ muốn Romero mới là người bắt chính và De Gea cũng cần lấy lại sự thăng bằng. Liệu Solsa có dũng cảm gạt De Gea lúc này hay không?

 - Bóng Đá

Ai sẽ bắt chính cho Quỷ đỏ?

Williams sẽ được chọn?

Ở vị trí cánh trái, nếu như mọi khi thì Luke Shaw là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên giờ đây Man United còn có thêm Brandon Williams với khả năng lên công về thủ khá hiệu quả. Những trận qua Luke Shaw chưa cho thấy một phong độ đỉnh cao, thậm chí gây thất vọng trong mắt CĐV nhà. Trong hoàn cảnh Quỷ đỏ cần làn gió mới thì nên chăng Solskjaer nên cho Williams xuất phát ngay từ đầu, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho suất đá chính?

 - Bóng Đá

  Williams hơn được Shaw?

Bài toán tuyến giữa?

Việc thiếu vắng Paul Pogba và Scott McTominay đã khiến hàng tiền vệ Man United càng trở nên quá mỏng manh. Nhưng khó cho Solsa vì ông cũng không có nhiều lựa chọn. Một Jesse Lingard vô dụng nên bị gạch tên bởi nếu Solsa cứ đặt niềm tin vào Lingard thì chẳng khác gì ông đang tự cưa ghế mình. Andreas Pereira cứ trận tạm trận dở. Juan Mata và Nemanja Matic đều bị gánh nặng tuổi tác. Dù vậy thì Solsa vẫn cần người chia lửa với Fred. Thay đổi chiến thuật cũng là phương án nên được tính tới lúc này để tận dụng nguồn nhân sự đang có. Vậy đâu là lựa chọn của Solskjaer?

 - Bóng Đá

 Matic và Mata sẽ được tin dùng?

James có bị loại?

Ngôi sao người xứ Wales đang có dấu hiệu chững lại khi lối chơi chỉ thiên về tốc độ của anh đang dần bị đối thủ bắt bài. Một tiền vệ đá cánh không chỉ cần tốc độ tốt mà còn phải biết dẫn bóng và tạt banh chuẩn cũng như phải đóng vai trò là mũi tấn công lợi hại từ tuyến sau. Daniel James thiếu hẳn những tố chất này. Vậy thì Solsa sẽ giải quyết ra sao khi trong tay ông vẫn còn đó Anthony Martial, Mason Greenwood và Marcus Rashford. Hơn lúc nào hết Man United cần sự sáng tạo nơi hàng công nhất là khi phải đối đầu với những đội cầm đèn đỏ như Norwich vì họ sẽ tử thủ và ai cũng biết nhược điểm của Man United chính là không biết áp đặt lối chơi và kết liễu đối phương bằng mọi cách.

 - Bóng Đá

Daniel James nên dự bị?

Ole Gunnar Solskjaer bị đánh giá không cao về khả năng ứng biến dù trong từng giai đoạn hay trong trận đấu. Đó là lý do vì sao ông thường xuyên chọn sai người cũng như thời điểm để thay đổi nhân sự nhằm biến đổi cục diện. Nhưng giờ Man United đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn và biết đâu chừng trong cái khó lại ló cái khôn thì sao?

Cát Tường | 22:01 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục