Nghiền nát Arsenal 5-0, Guardiola nói lời thật lòng với Arteta

06:11 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nhắn gửi thông điệp đến đồng nghiệp đồng hương và cũng là trợ lý cũ.

Arsenal hành quân đến Etihad đụng độ Manchester City với hành trang là màn vùi dập West Bromwich Albion 6 bàn không gỡ hồi giữa tuần. Đáng tiếc đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt lại không thể tái hiện phong độ tương tự trong cuộc chạm trán đương kim vô địch Premier League.

Ngay trong hiệp 1, thủ môn Bernd Leno đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Tình hình còn tồi tệ hơn với đội khách khi Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân. Sang hiệp 2, Rodri và Ferran Torres lần lượt điền tên lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng 5-0 cho Citizens.

'Arteta knows how I love him' - Guardiola defends Arsenal boss after Man City thrash Gunners - Bóng Đá

 Arsenal đại bại.

Phát biểu qua BBC Sport được Goal dẫn lại sau trận, HLV Pep Guardiola nhận xét: "1 chiến thắng tuyệt nhưng chúng tôi phải hay hơn nữa. Man City tạo ra các cơ hội và ghi 3 bàn sau tình huống thẻ đỏ. Điều quan trọng là chúng tôi đã thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ và không làm những điều ngu ngốc khi cầm bóng."

Guardiola nói lời thật lòng về đồng nghiệp đang đối diện nguy cơ bị sa thải Arteta: "Arteta biết tôi yêu mến cậu ấy nhiều ra sao... Man City đã ghi bàn mở tỷ số không xứng đáng, chúng tôi không chơi hay đến mức ghi được bàn khi ấy."

"... Man City có các vấn đề phối hợp trong 15-20 phút đầu trận. Sau khi tỷ số là 2-0 và Xhaka bị truất quyền thi đấu, thế trận hoàn toàn khác đi."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:41 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục