Nghẹt thở lập kỷ lục C1, Mourinho gửi thông điệp "yêu thương" đến NHM

09:40 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi vất vả đưa Man Utd vượt qua vòng bảng Champions League mùa này qua đó tự lập kỷ lục cho riêng mình, HLV Mourinho đã gửi những thông điệp đến NHM.

Phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ cuối trận của Marouane Fellaini, Man Utd mới giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng chiếu dưới Young Boys. Chiến tích này đã giúp cho đội chủ sân Old Trafford giành được tấm vé thứ 2 của bảng H (sau Juventus) lọt vào vòng knock-out Champions League.

Nghẹt thở lập kỷ lục C1, Mourinho gửi thông điệp

 Mourinho rất hạnh phúc sau khi giúp Man Utd vượt qua vòng bảng Champions League.

Đối với cá nhân của HLV Jose Mourinho đây chính là một bước tiến rất quan trọng khi ông đã xác lập kỷ lục với 14 lần đưa CLB mình dẫn dắt vượt vòng bảng sau 14 lần dự Champions League. 

Sau thành tích này, phát biểu trên BT Sport, Người Đặc biệt chia sẻ: "Thật hạnh phúc với kết quả này. Chiến thắng nghẹt thở đã đưa chúng tôi vào vòng trong. Còn đối với cá nhân tôi, 14 lần vượt qua vòng bảng sau 14 lần tham dự Champions League là một kết quả không tưởng.

Chưa kể ở mùa giải không dự C1, tôi đã cùng Man Utd vô địch Europa League, thật tuyệt vời. Tôi muốn giành tất cả cho những người đã luôn yêu mến, ủng hộ tôi. Dẫu biết còn rất nhiều người không thích tôi, không thích lối đá tôi đang áp dụng tại Man Utd nhưng dẫu sao, đây cũng là một cột mốc đáng ghi nhận."

Đăng Huy | 08:45 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục