Ngắm nàng WAGs căng tròn mới nổi của NFL

10:27 Thứ bảy 09/02/2013

Giống như Premier League của Anh, NFL của Mỹ cũng là giải đấu đem đến nhiều danh tiếng và sức hút cho các tuyển thủ ở đây nhất. Và tương tự như Premier League, NFL cũng là nơi quy tụ những nàng WAGs đẹp nhất.

Có lẽ sẽ chẳng mấy ai biết tên Colin Kaepernick, một chàng cầu thủ đi lên chuyên nghiệp từ phong trào thể thao ở các trường trung học. Sự nghiệp của Colin là cả một câu chuyện dài, nhưng đó không phải là chuyện chúng ta đề cập đến trong ngày hôm nay.

Colin, giống như bao cầu thủ có chút tiếng tăm khác ở giải NFL, giải vô địch quốc gia bóng đá kiểu Mỹ, đều là những sát thủ tình trường có tiếng. Có kẻ đào hoa, có người chung tình, riêng Colin thì thuộc diện ngoan hiền và phải đến gần đây người ta mới có thể biết bạn gái của anh là ai.

Không giống như Colin, người yêu của anh là một cái tên... thật sự vô danh: J Marie. Cô nàng người mẫu đến từ California giờ mới chập chững bước vào nghề, nhưng với thân hình nóng bỏng, cộng với những gì Colin đang thể hiện trên sân cỏ, có lẽ ngày Marie nổi tiếng không còn xa.

Tiên Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục