Ngã ngửa vụ Ten Hag muốn tống khứ De Gea

13:45 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh David De Gea.

 

Như đã biết, Manchester United đã bất ngờ tạm dừng công cuộc gia hạn hợp đồng với David De Gea, dù trước đó đôi bên đã tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới khi De Gea chấp nhận giảm lương.

Trái ngược với những báo cáo gần đây, Dean Jones khẳng định, HLV Erik Ten Hag không phải là người đứng sau quyết định 'quay xe' với De Gea. Ký giả người Anh cho biết:

Quyết định vội vàng xảy đến ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Ten Hag thực chất chưa muốn chia tay De Gea. 

"Chưa khi nào Ten Hag muốn loại bỏ De Gea. Theo tôi được biết, suy nghĩ của Ten Hag đã luôn là gắn bó thêm nột mùa giải nữa với De Gea và đến năm sau, ông ấy sẽ chiêu mộ một thủ môn phù hợp với chiến lược dài hạn của mình tại câu lạc bộ."

"De Gea có thành tích giữ sạch lưới rất ấn tượng. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt ở Manchester United mùa trước. Tôi biết, đã có một vài sai lầm nghiêm trọng, nhưng điều đó có thể xảy ra với bất kỳ thủ môn nào, ở bất kỳ mức giá nào. Vì vậy, bạn không thể giải quyết vấn đề đó chỉ bằng việc chiêu mộ một người mới."

"Tôi không nghĩ đây là trường hợp Ten Hag đã đổi ý."

Huỳnh Phong | 13:15 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục