Neymar nhận "hợp đồng khủng" từ các nhà tài trợ

12:48 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Ngôi sao của bóng đá Brazil và câu lạc bộ Barcelona vừa được nhận một bản hợp đồng lớn từ hai nhà tài trợ danh tiếng Gillette và Replay.

Neymar nhận "hợp đồng khủng" từ các nhà tài trợ. Ảnh: Internet.

Công ty sản xuất các sản phẩm dành cho nam giới (Gillette) và công ty thời trang Replay vừa ký kết hai hợp đồng tài trợ mới với Neymar, qua đó giúp anh nối tiếp các đàn anh như David Beckham, Cristiano Ronaldo hay người đồng đội Lionel Messi để trở thành một biểu tượng thương mại - thể thao trên thế giới.

"Tôi đã không do dự nhận lời để nghị này bởi đây là những sản phẩm phù hợp với phong cách của tôi," Neymar trong buổi ký hợp đồng. Trong khi đó, giám đốc Marketing của Replay - Matteo Sinigaglia thì tin rằng Neymar sẽ là biểu tượng phù hợp nhất với danh tiếng và các sản phẩm thời trang của công ty này.

"Chúng tôi rất hài lòng rằng nhãn hiệu của chúng tôi đã được đại diện bởi một tài năng như Neymar, một nhà vô địch và một biểu tượng toàn cầu," Matteo nói.

Tạp chí Forbes trong năm nay đã ước tính thu nhập mà Neymar có được là 75 triệu đô la, bao gồm các hợp đồng tài trợ lớn với Nike, Beats By Dre và hai hợp đồng mới cùng Gillette và Replay. Neymar cũng đang là VĐV thể thao có giá trị quảng bá phổ biến thứ hai trên thế giới, theo thống kê từ SportsPro năm 2015.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục