Neymar không chịu nổi "cảnh nóng" của bồ

07:52 Thứ hai 09/06/2014

Ngôi sao Barca thú nhận đã tắt TV không xem bộ phim có nội dung mà anh thích bởi nhân vật chính trong phim do... người yêu sắm vai, có nhiều cảnh lãng mạn với nam bạn diễn!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Neymar thừa nhận, anh và bạn gái Bruna Marquezine đã trải qua một khoảng thời gian trục trặc, xa cách nhưng đã trở lại với nhau bởi... còn yêu.

Và cũng vì cái sự... yêu này mà anh chàng thú nhận đã quyết định không theo dõi bộ phim "Em Familia" vì... ghen tị với nam diễn viên trong phim. Đây là bộ phim mà ngôi sao Brazil đánh giá cao nội dung, tuy nhiên, anh quyết không xem vì không chịu nổi với "cảnh nóng" do người yêu thủ vai.

Neymar thừa nhận rất ghen

Trong bộ phim "Em Famila", bạn gái Neymar sắm vai Lois (Bruna Marquezine) có không ít cảnh lãng mạn, tình tứ với bạn diễn nam Gabriel Braga Nunes (Laertes). Đáng chú ý là cảnh nóng, Bruna bước ra từ phòng tắm làm rơi chiếc khăn quấn hờ, khoả thân hoàn toàn Laerters đang đứng trước mặt...

"Tôi cảm thấy ghen tị. Và tôi quyết định ngưng xem bộ phim này", Neymar thành thật cho biết.

Ngôi sao số 10 của đội bóng áo vàng xanh cũng chia sẻ quan điểm sống: "Tôi sống cuộc sống của tôi, miễn là cảm thấy hạnh phúc. Tôi không quan tâm người khác nói gì...".

Nói về ngày hội bóng đá thế giới sắp khai cuộc trên sân nhà, Neymar thổ lộ: "Tôi rất chờ đợi ngày này cũng như khao khát cùng Brazil giành chiến thắng. Tôi hứa sẽ làm hết sức mình...".

Sau khi nối lại tình xưa, cách đây ít ngày, Neymar đã rất phấn khởi khi được bồ lái xe tới tận nơi tập trung để động viên, khích lệ.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục