Newcastle tranh mua trung vệ “cả châu Âu thèm khát”

12:28 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Daily Mirror, Newcastle United chuẩn bị lên kế hoạch tiếp cận trung vệ Ousmane Diomande của Sporting Lisbon thời gian tới.

Nguồn tin trên cho hay Chích Chòe sẽ thường xuyên cử đại diện đi “xem giò” Diomande trong các trận đấu sắp tới của Sporting nhằm có những đánh giá chính xác nhất về trung vệ 20 tuổi này. 

Mùa này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang nổi lên như một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Diomande hiện đã ra sân tổng cộng 21 lần cho đội chủ sân Jose Alvalade trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo dẫn đầu trên BXH Primeira Liga lúc này. Hiện Diomande đã trở về tập trung cùng tuyển Bờ Biển Ngà để tham gia thi đấu tại AFCON 2024. 

Newcastle United transfer news as Magpies plan to 'step up' pursuit of Sporting Lisbon star - Bóng Đá

 Diomande đang được săn đón tại châu Âu. 

Diomande gia nhập Sporting 1 năm trước từ CLB Midtjylland (Đan Mạch) với giá 6.5 triệu bảng và còn hợp đồng kéo dài 3.5 năm với đội bóng thủ đô Lisbon.

Do đó, không ngạc nhiên khi Sporting đang yêu cầu mức giá lên tới 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2003 trong bối cảnh hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu mong muốn chiêu mộ ngôi sao này, trong đó điển hình có Arsenal, Chelsea hay Real Madrid. 

Về phần Newcastle, con số 70 triệu bảng có thể làm khó đội chủ sân St James Park lúc này khi đội bóng vùng đông bắc nước Anh đang nằm trong “danh sách đen” của luật Công bằng tài chính FFP bởi những khoản lỗ trong doanh thu đội bóng vài mùa gần đây.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:30 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục