Newcastle tìm cách "phá bĩnh" Arsenal vụ Onana

20:51 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Daily Telegraph, Newcastle United mong muốn mượn tiền vệ Amadou Onana của Everton trong tháng 1 này ngay trước mũi Arsenal.

Onana từ lâu đã trở thành mục tiêu trong danh sách mua sắm của Newcastle bởi HLV Eddie Howe coi ngôi sao người Bỉ như một phương án chất lượng để bổ sung lực lượng cho tuyến giữa đội chủ sân St James Park. 

Ngoài Chích Chòe, Arsenal và Manchester United cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt với Onana nhưng theo truyền thông Anh nhiều gần đây đưa tin, cả 2 CLB trên vẫn chưa cho thấy động thái tiếp cận tiền vệ 22 tuổi. 

Tận dụng sự chần chừ từ 2 ông lớn trên, Newcastle đang tìm cách mượn Onana trong tháng 1 này kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa bởi mức giá 50 triệu bảng mà Everton đưa ra lúc này sẽ khiến Chích Chòe phải ái ngại do đội bóng vùng đông bắc nước Anh đang gặp những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Newcastle United Exploring What Everton Would Accept For Amadou Onana - Bóng Đá

 Onana được nhiều ông lớn tại Premier League quan tâm. 

Newcastle đang áp dụng lại công thức từng giúp CLB có thể sở hữu tiền đạo Anthony Gordon từ đội chủ sân Goodison Park vào phiên chợ mùa đông 2023. 

Về phần Everton, đích thân HLV Sean Dyche mới đây đã khẳng định CLB vùng Merseyside sẽ không bán Onana bởi sự quan trọng của anh trong lối chơi mà Dyche đang xây dựng lúc này. Everton hiện xếp thứ 17 trên BXH Premier League với chỉ 17 điểm sau 21 trận đã đấu, do đó Everton rất cần cầu thủ sinh năm 2001 ở lại nhằm phục vụ mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 19:53 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục