Newcastle chi 25 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Saint Etienne

13:17 Thứ bảy 29/06/2013

Theo những tin tức mới nhất từ France Football thì Newcastle United đang lên kế hoạch chi đậm đến 25 triệu bảng để mang về sân St James' Park bộ đôi ngôi sao của Ligue 1.

Dưới thời của HLV Alan Pardew, Newcastle luôn rất thích đem về những ngôi sao từ Ligue 1 và đã thành công phần nào với chính sách này. Hàng loạt các ngôi sao đến từ đất nước hình lục lăng như Hatem Ben Arfa, Yohann Cabaye, Moussa Sissoko, Yangwa-Mbiwa hay Yoan Gouffran đều đã tỏa sáng khi chuyển đến thi đấu tại Premier League. Mùa hè năm nay, Alan Pardew lại tiếp tục tìm kiếm những ngôi sao tiềm năng tại Ligue 1 và lần này, mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng vùng Đông Bắc chính là bộ đôi của Saint Etienne, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và trung vệ Kurt Zouma.

Newcastle định chi đậm đến 25 triệu bảng để sở hữu cả Aubameyang và Zouma. Ảnh: Internet

Aubameyang đã có một mùa giải cực kì thành công tại giải đấu cao nhất nước Pháp khi đã ghi được đến 19 bàn thắng cùng 9 đường kiến tại. Phong độ quá ấn tượng của tiền đạo người Gabon giúp anh trở thành mục tiêu của các CLB tại châu Âu, trong đó có Arsenal, Chelsea và Bayern Munich. Tuy nhiên, Newcastle mới là CLB đầu tiên đặt vấn đế với đội bóng nước Pháp khi sẵn sàng chi đến 15 triệu bảng để có được chữ kí của Aubameyang.

Trong khi đó, Kurt Zouma là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Pháp khi thi đấu rất chững chạc trong màu áo Saint Etienne dù năm nay anh mới 18 tuổi. Được biết, Newcastle cũng đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng dành cho ngôi sao trẻ này. Ngoài đội bóng chủ sân St James' Park, Man United và Chelsea đều đang theo đuổi Zouma.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục