Neville lên án Boehly

10:17 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnVị tỷ phú người Mỹ đề xuất nhiều ý tưởng táo bạo nhằm thực hiện cuộc cách mạng bóng đá Anh, tăng thêm doanh thu từ môn thể thao vua.

 

Cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng phản đối kế hoạch cách mạng hóa bóng đá của Todd Boehly. Vị doanh nhân người Mỹ đề xuất một giải đấu quyết định các đội xuống hạng Premier League. Đồng thời, chủ sở hữu Chelsea cũng đề nghị tổ chức một trận đấu 'All-Star' theo phong cách Giải bóng chày nhà nghề Mỹ.

Theo Neville, kế hoạch của Boehly cho thấy bóng đá Anh cần một cơ quan quản lý độc lập. Chính phủ Vương quốc Anh và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã có những cuộc thảo luận về việc hình thành một cơ quan quản lý bóng đá riêng biệt.

Neville lên án Boehly - Bóng Đá

Boehly đề xuất thực hiện cuộc cách mạng bóng đá Anh. 

Tờ Mirror đưa tin, Ủy ban chính phủ đã ủy nhiệm cho Nghị sĩ Đảng Bảo thủ và cựu Bộ trưởng Thể thao Tracy Crouch xem xét đề ra các quy định với CĐV. Những kế hoạch đó đã bỏ ngỏ sau khi Liz Truss trở thành tân Thủ tướng nước Anh.

"Có lẽ, chúng ta cần nhanh chóng đưa Bộ quy tắc điều chỉnh vào giải đấu càng sớm càng tốt. Sự đầu tư của giới chủ Mỹ vào bóng đá Anh là mối nguy hiểm rõ ràng với cấu trúc kim tự tháp của giải đấu, các trò chơi. Họ không hiểu vấn đề và có quan điểm khác biệt. Họ cũng không dừng lại cho đến khi đạt được điều mình muốn" Neville chia sẻ.

Todd Boehly trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea sau khi tiếp quản The Blues từ tỷ phú Roman Abramovich. Boehly cũng gây tranh cãi khi quyết định sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter vào vị trí HLV trưởng Chelsea.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:47 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục