Nếu vì tiền, Goetze đã đến Man City

19:07 Thứ bảy 11/05/2013

Người đại diện của Mario Goetze, ông Volker Struth làm rõ rằng thân chủ của mình rời Dortmund để đến Bayern Munich không phải vì tiền.


Goetze với những màn trình diễn tuyệt vời cùng Dortmund ở 2 mùa bóng gần đây đã thu hút được sự quan của của nhiều CLB hàng đầu thế giới như Barca, Man United, Man City. Thế nhưng khá bất ngờ khi mới đây, anh lại chọn đội bóng kình địch với Dortmund là Bayern Munich làm điểm đến cho mình mùa tới.

Được biết, Bayern đã phải chi ra 37 triệu Euro cho Dortmund cùng khoản lót tay không nhỏ cho Goetze. Dù vậy, Struth khẳng định ngôi sao 20 tuổi chọn Bayern chỉ vì muốn tìm kiếm thử thách.

Ông nói trên Bild: "Cậu ấy ra đi hoàn toàn vì lý do chuyên môn. Mario mới 20 tuổi và cậu ấy chỉ nghĩ đến sự nghiệp của mình."

"Nếu cậu ấy rời Dortmund vì tiền, cậu ấy đã không đến Bayern mà là Manchester City hay một đội bóng Anh nào đó. Dù sao thì tôi cũng thông cảm hiểu được tâm trạng của NHM Dortmund."

"Tôi nghĩ rằng Mario không nên đến nước ngoài. Hơn nữa, Bundesliga đang dần trở thành giải đấu hàng đầu thế giới."


Vào lúc này, Goetze đang trong quá trình dưỡng thương và chỉ có thể trở lại cùng Dortmund trong trận chung kết Champions League với Bayern rạng sáng 26/5.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục