"Nếu Van Dijk là Rolls Royce thì Saliba là Bentley"

23:12 Thứ tư 27/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTỏa sáng trong giai đoạn tiền mùa giải, trung vệ người Pháp đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ một huyền thoại của Arsenal.

 

Sau quãng thời gian dài thi đấu dưới dạng cho mượn tại Ligue 1, William Saliba rốt cuộc cũng đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội thể hiện bản thân trong giai đoạn tiền mùa giải. Chứng kiến những màn thể hiện ấn tượng mà Saliba đã thể hiện, Kevin Campbell thậm chí còn so sánh anh với Virgil Van Dijk. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Nếu Virgil van Dijk là Rolls Royce thì Saliba là Bentley."

Kevin Campbell on Saliba - Bóng Đá

Saliba có tiềm năng lớn.

“Saliba không bao giờ bối rối và khả năng chuyền bóng của cậu ấy tốt hơn rất nhiều so với những gì người khác đánh giá. Cậu ấy thông minh, nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có thể chất, sức mạnh tốt và không mắc sai lầm."

“Tôi nghĩ Saliba cần một năm khoác áo Marseille, thành thật mà nói là như vậy. Tôi nghĩ rằng, quãng thời gian đó đã thực sự giúp ích cho sự tự tin của cậu ấy. Bây giờ đây, khi bạn thấy Saliba chơi bóng ở Arsenal - tôi biết đây mới là giai đoạn tiền mùa giải, nhưng cậu ấy trông đã trưởng thành."

“Trận đấu với Chelsea là một bài kiểm tra. Saliba đụng độ những cầu thủ hàng đầu và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trông như cậu ấy đã chơi cùng với Gabriel Magalhaes trong nhiều năm. Tôi đã thực sự bị ấn tượng bởi cầu thủ trẻ này."

“Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm rất nhiều điều khi mùa giải bắt đầu, nhưng từ những gì tôi có thể thấy, Arsenal đã có một viên ngọc quý tuyệt đối ở đây."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:42 27/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục