"Nếu so sánh Saka với một người mà tôi chơi cùng thì đó sẽ là Robben"

11:10 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal, William Gallas, đã so sánh Bukayo Saka với cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Arjen Robben.

Gallas cho rằng Saka là cầu thủ rất nguy hiểm như Robben vì anh có khả năng làm được nhiều việc trên sân. Gallas nói với Lord Ping: "Cậu ấy là một cầu thủ rất nguy hiểm vì cậu ấy có khả năng làm rất nhiều việc khác nhau."

"Một cầu thủ hơi giống với người tôi chơi cùng là Arjen Robben. Robben là một cầu thủ rất khó ngăn cản, và Saka cũng vậy. Nếu tôi phải so sánh Saka với một cầu thủ mà tôi chơi cùng thì đó sẽ là Robben. Cả hai chàng trai đều có cái chân trái xuất sắc và khả năng di chuyển tuyệt vời."

FA Cup third round draw - Bóng Đá

 Saka đã có nhiều năm chơi xuất sắc cho Arsenal.

Arjen Robben từng nổi tiếng là một trong những cầu thủ sử dụng chân trái xuất sắc nhất thế giới. Anh có sở trường dắt bóng từ cánh phải, ngoặt vào trung lộ và dứt điểm bằng chân trái, trăm lần như một nhưng hàng phòng ngự đối phương vẫn không thể ngăn cản.

Saka sớm ra mắt Arsenal và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng, được mong đợi sẽ dẫn dắt Pháo thủ đến với danh hiệu mùa này.

Thanh Vũ | 10:12 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục