'Nếu Real muốn có cậu ấy, chúng tôi sẽ chẳng còn cách nào khác'

11:18 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Eintracht Frankfurt mới đây đã phát biểu về khả năng Luka Jovic đầu quân cho Real Madrid trong mùa hè này.

Giám đốc thể thao câu lạc bộ Eintracht Frankfurt, Fredi Bobic vừa rót thêm sầu cho các cổ động viên Barcelona khi ông tiết lộ mục tiêu số một trên hàng công của họ, Luka Jovic có khả năng rất lớn sẽ gia nhập đại kình địch Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Gã khổng lồ xứ Catalan muốn chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi nhằm tạo ra sự thay thế lâu dài cho ngôi sao người Uruguay, Luis Suarez. Tuy nhiên, mối quan hệ rất tốt giữa đội trưởng Lionel Messi và Suarez khiến Jovic lo ngại về việc anh sẽ không được đá chính trong khoảng thời gian đầu gia nhập Barca.

Giám đốc Frankfurt phát biểu về tương lai Jovicd - Bóng Đá

 Jovic đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải này.

Vì vậy, cựu cầu thủ Benfica để tâm hơn đến lời mời gọi từ phía Los Blancos. Sau khoảng thời gian dài thương thảo, rất nhiều nguồn tin cho biết khả năng rất cao anh sẽ cập bến Bernabeu khi mùa giải kết thúc. Mới đây, Fredi Bobic cũng khẳng định điều đó thêm một lần nữa bằng những phát biểu với báo giới.

"Có khả năng thực sự là Jovic sẽ ký hợp đồng với Real Madrid. Tôi hy vọng và muốn cậu ấy ở lại Eintracht Frankfurt. Nhưng trên thực tế, tôi biết rằng nếu một câu lạc bộ lớn như Real Madrid muốn có cậu ấy cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ không còn cách nào khác để giữ Jovic ở lại."

Mùa giải này, tiền đạo người Bosnia thi đấu cực kỳ bùng nổ với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh góp công rất lớn giúp đại diện đến từ Bundesliga lọt vào đến bán kết Europa League và đang nằm trong nhóm dự Champions League mùa sau.

Trường Sơn | 10:46 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục