"Nếu không có Modric, Benzema... Real chả có gì cả"

08:17 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi AS, tiền vệ Bernardo Silva đã đưa ra nhận xét về đối thủ của anh ở UCL.

 

Manchester City đang đứng trước cơ hội lớn để giành cú ăn ba mùa này, tuy nhiên mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của thầy trò Pep Guardiola vẫn là chức vô địch Champions League.

Sau nhiều lần lỡ hẹn, đội chủ sân Etihad muốn có được lần đầu tiên trong lịch sử ngồi lên "ngai vàng" châu Âu. Tuy nhiên trước mắt, họ sẽ cần phải đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid ở vòng bán kết.

5 thương vụ bom tấn có thể nổ vào cuối hè: M.U hốt trọn? - Bóng Đá

 Bernardo Silva không e sợ Real.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của một CLB lớn. Dù một số nhân tố chủ chốt đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng Real vẫn biết cách vượt qua khó khăn để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch.

Nhận xét về Real, tiền vệ Bernardo Silva đánh giá cao màn trình diễn của những Luka Modric, Toni Kroos hay Karim Benzema, tuy nhiên anh khẳng định bản thân cũng như các đồng đội sẽ không dè dặt trước đối thủ này.

"Danh hiệu không phải là thứ quyết định. Nếu Real Madrid không có Luka Modric, Toni Kroos, Vinicius hay Karim Benzema, họ chả có gì cả, bởi vì chiếc áo của họ không tự làm điều đó."

Trường Sơn | 07:47 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục