Nếu bán Reina, Begovic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Liverpool

23:36 Thứ tư 03/04/2013

Mặc dù phong độ gần đây của Liverpool đã có nhiều tiến bộ, nhưng với việc cả Arsenal và Barcelona đều đang để ý đến anh và đang hứa hẹn những món tiền chuyển nhượng rất "hời", việc đội bóng vùng Merseyside có muốn bán anh ngay khi còn có thể là điều dễ hiểu.

Và với việc Asmir Begovic đang là một trong những thủ thành chắc chắn nhất giải Ngoại hạng, việc Liverpool muốn mua anh cũng là điều dễ hiểu không kém.

Ở giai đoạn đầu mùa giải, Begovic đã chơi cực hay và giúp Stoke có một chỗ đứng ở giữa bảng xếp hạng. Anh chơi rất ổn định, ít phạm sai lầm và thỉnh thoảng lại có một pha cứu thua xuất thần. Hiện nay dù Stoke đang sa sút phong độ nhưng Begovic vẫn đang chơi rất khá.

Begovic chắc chắn và ít phạm sai lầm hơn các thủ thành TBN ở Ngoại Hạng hiện nay - Ảnh

Cao đến 1m95, Begovic vừa xuất sắc trong chống bóng bổng, vừa có phản xạ tốt đến đáng ngạc nhiên, điều này đã giúp anh trở thành một thủ môn có khả năng cản phá rất tốt, một thủ môn toàn diện.

Chính sự chắc chắn và ít phạm sai lầm của anh đã khiến HLV Alex Ferguson suýt nữa đã mua anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để thay thế cho một David De Gea nhỏ người, không chiến không tốt và hay phạm sai lầm. Tuy nhiên, dạo gần đây David De Gea đã chứng tỏ được khả năng của mình và vị HLV người Scot đã không còn muốn thay thế anh nữa.

Thế nhưng, việc Stoke quyết mua thủ thành tiềm năng Jack Butland từ Birmingham City về đã chứng tỏ quyết tâm để cho Begovic ra đi và với họ, đội bóng nào nhanh tay và có lời đề nghị hấp dẫn nhất trong mùa hè sẽ là đội có được chữ ký của anh. Dự kiến, mức giá được cho là "hấp dẫn" sẽ vào khoảng 12 triệu bảng, một con số không nhiều với Liverpool.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục