NBA ngày 28/12: Tâm điểm Raptors – Warriors

17:13 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 28/12, guồng quay sôi động của NBA sẽ tiếp tục với hàng loạt cặp đấu rất đáng chú ý của các ông lớn như OKC Thunder, Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors.

OKC Thunder nối dài ngày vui?

DR-e_mAVwAEYIjY

 Westbrook và các đồng đội đang có được phong độ rất cao.

Sau chặng đường khá dài từ đầu mùa, đến tận thời điểm bây giờ, người ta mới có thể nói rằng OKC Thunder đã tìm được guồng quay như mong muốn của mình. Trận đấu gần nhất, “Thần sấm” hạ bệ Houston Rockets một cách thuyết phục với tỷ số 112-107. Còn trước đó, OKC Thunder cũng lần lượt khuất phục Utah Jazz, OKC Thunder, Utah Jazz và Denver Nuggets. Lần đầu tiên ở mùa giải này, OKC Thunder có được chuỗi thắng lên đến con số 5 và chắc chắn Russell Westbrook và các đồng đội sẽ không muốn dừng lại.

Trận đấu vào ngày mai, “Thần sấm” lại được chơi trên sân nhà trước đối thủ Toronto Raptors. Trên lý thuyết, OKC Thunder đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn hẳn so với Raptors – kể cả mặt phong độ khi ở trận đấu gần nhất, Raptors đã thua. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Billy Donovan cần tập trung tối đa bởi nên nhớ Raptors đang đứng thứ 2 ở BXH miền Đông. Và, đội hình của họ cũng sở hữu khá nhiều nhân tố chất lượng mà nổi bật nhất không gì khác ngoài bộ đôi DeMar DeRozan và Kyle Lowry.

Ngăn chặn được song tấu Lowry - DeRozan là điều cần thiết. Còn điều kiện đủ đối với OKC Thunder là những ngôi sao trong đội hình của họ sẽ phải tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng của mình – từ Westbrook, Paul George, Carmelo Anthony và cả Stevens Adams. Trên BXH miền Tây ở thời điểm hiện tại, OKC Thunder đã vươn lên vị trí thứ 5. Do vậy, “Thần sấm” cần giữ mạch chiến thắng để cải thiện hơn nữa thành tích của mình.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Trút giận vào Sacramento Kings

full_image

 Cavaliers rất cần một chiến thắng ở thời điểm này.

Sau chặng đường đẹp như mơ bằng chuỗi 13 trận thắng liên tiếp, phong độ của Cleveland Cavaliers đã chông gai hơn rất nhiều ở giai đoạn gần đây. Những nhà ĐKVĐ miền Đông thất bại đáng tiếc trên sân của Milwaukee Bucks, sau đó phải rất vất vả mới vượt qua được Chicago Bulls với tỷ số 115-112. Gần nhất, Cavaliers có lần chạm mặt đầu tiên với đại kình địch Golden State Warriors – nhưng đã nhận thất bại với tỷ số 99-92.

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm mà Cavaliers rất cần một chiến thắng để có thể xua tan bầu không khí đang khá u ám. Bên cạnh đó là việc tiếp tục duy trì được thế bám đuổi quyết liệt với đội đầu bảng Boston Celtics khi cách biệt giờ đây giữa 2 đội chỉ còn 3 trận thắng. Trận đấu sắp tới, LeBron James và các đồng đội sẽ chạm trán với Sacramento Kings – một đối thủ tương đối dễ chịu và đó là cơ hội không thể tốt hơn cho Cavaliers giải hạn.

Để có thể đánh bại được Kings. Trước hết, Cavaliers cần phải chơi cực kỳ tập trung. Nên nhớ rằng, 2 trận thua trước đó của Cavaliers trên sân Indiana Pacers và Milwaukee Bucks cũng đến từ việc James và các đồng đội chơi quá chủ quan trước sự nguy hiểm của đối phương trên sân khách. Bên cạnh đó, “King James” và các đồng đội cần phải hóa giải được những con “át chủ bài” trong lối chơi của Kings như Zach Randolph, Willie Cauley-Stein và George Hill.

Giờ thi đấu: 10 giờ

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

Boston Celtics – Charlotte Hornets

Dallas Mavericks – Indiana Pacers

(7 giờ 30 phút)

Washington Wizards – Atlanta Hawks

(8 giờ)

New York Knicks – Chicago Bulls

Denver Nuggets – Minnesota Timberwolves

Brooklyn Nets – New Orleans Pelicans

(10 giờ 30 phút)

Utah Jazz – Golden State Warriors

Memphis Grizzlies – Los Angeles Lakers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:50 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục