“Napoli vẫn rất mạnh dù thiếu Osimhen”

08:09 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Stefano Pioli cực kỳ thận trọng trước cuộc đối đầu với Napoli trên sân Diego Maradona.

Trước chuyến làm khách trên sân Diego Maradona của Napoli vào rạng sáng thứ Hai, huấn luyện viên trưởng AC Milan, ông Stefano Pioli vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng dù đội chủ nhà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Victor Osimhen bởi chấn thương.

 - Bóng Đá

Stefano Pioli cực kỳ thận trọng trước Napoli.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông nói: “Tôi đã nói với các học trò rằng không nên nghĩ quá nhiều về những thất bại trước đó. Rudi Garcia là một huấn luyện viên xuất sắc. Anh ấy gặp một số khó khăn, đó là điều bình thường đối với một huấn luyện viên mới, nhưng giờ anh ấy đang đi đúng hướng”. 

Anh ấy nhớ Osimhen, nhưng cũng giống như mùa giải năm ngoái, dù không có Victor Osimhen, họ vẫn có những kết quả tuyệt vời và chỉ thua chúng tôi. Anh ấy là một huấn luyện viên ở đẳng cấp cao nhất”, Chiến lược gia người Italia nhận xét.

 - Bóng Đá

Victor Osimhen chưa bình phục chấn thương.

Victor Osimhen đang có phong độ ấn tượng khi ghi 6 bàn sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh buộc phải ngồi ngoài sau chấn thương gặp phải trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10. Bất chấp sự vắng mặt của tiền đạo Nigeria, Napoli hứa hẹn vẫn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho AC Milan.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:10 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục