Nani hớp hồn "gã nhà giàu" mới nổi

20:52 Thứ năm 16/01/2014

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha có thể đầu quân cho Valencia tuần này nếu thương gia giàu có người Singapore - Peter Lim chính thức mua lại đội chủ sân Mestalla.

Lim là người từng có ý định mua Liverpool hồi 2010 nhưng bất thành. Hiện ông đang đưa ra lời đề nghị 250 triệu bảng để tiếp quản Valencia và chờ đợi sự chấp thuận chính thức.

Khi các vấn đề về nợ nần của đội bóng xứ Andalusia được giải quyết, Valencia sẽ có ngay 40 triệu bảng để thoả sức mua sắm ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Valencia đưa Nani vào tầm ngắm

Nani chính là mục tiêu mà Valencia thèm khát nhất ở thời điểm hiện tại. Đại diện tiền vệ 26 tuổi là Jorge Mendes giữ mối quan hệ mật thiết với Lim và hai người đã trò chuyện khá thân tình trong buổi trao giải Gala Fifa Ballon d’Or đầu tuần qua.

Mendes cùng thương gia Peter Lim cũng cùng nhau theo dõi trận đấu của Valencia ở cúp nhà Vua hôm thứ Ba.

Dù mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U, nhưng tương lai của Nani ở Old Trafford không được đảm bảo. Nếu có CLB đưa ra đề nghị hợp lý, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bán Nani.

Không chỉ quan tâm đến ngôi sao người Bồ, Valencia còn nhắm đến tiền đạo "hàng khủng" Radamel Falcao. Mặc dù vậy, phí chuyển nhượng cùng mức lương của tiền đạo người Colombia sẽ là trở ngại lớn.

Nani là tân binh thực tế hơn cả đối với Valencia, trong chiến dịch cải tổ lại đội ngũ nhân sự tại Mestalla. Đại diện Mendes đang tích cực làm việc với các bên để xúc tiến quá trình chuyển nhượng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục