Nâng giá ''siêu máy quét'' lên 100 triệu, Atletico khiến đại gia EPL run rẩy?

06:40 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid muốn giữ chân trụ cột để phục vụ kế hoạch phát triển mùa tới.

Thomas Partey đang được xem như một trong những tiền vệ quét xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của ngôi sao người Ghana giúp khu trung tuyến Atletico Madrid trở nên vững chãi hơn bao giờ hết, nhờ đó HLV Diego Simeone có thể đưa chiến thuật phòng ngự phản công trứ danh mà ông theo đuổi lên một tầm cao mới.

Mùa này, ngôi sao 26 tuổi góp mặt đến 35 lần trên mọi mặt trận, ghi 3 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Việc liên tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc giúp Partey nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu, ví dụ như Manchester United hay Arsenal.

Atletico Madrid aiming to raise Partey release clause to €100m - Bóng Đá

 Partey nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu.

Cả hai câu lạc bộ kể trên đều muốn đặt Partey vào trung tâm hàng tiền vệ khi mùa giải mới khởi tranh. Và trong bối cảnh mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Ghana chỉ nằm ở mức 50 triệu euro, việc họ kích hoạt điều khoản giải phóng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để chiêu mộ anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Goal, thượng tầng Los Rojiblancos lại không muốn để ngôi sao 26 tuổi rời Wanda Metropolitano ở giai đoạn hiện tại. Vì thế, Atletico quyết định lên kế hoạch đề nghị Partey ký vào một giao kèo mới có thời hạn đến năm 2025 và nâng mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Được biết, đại diện thành Madrid đưa ra mức đãi ngộ khá hậu hĩnh cho máy quét người Ghana (khoảng 4,5 triệu euro/mùa). Vì vậy, họ tin rằng anh sẽ tiếp tục cam kết tương lai lâu dài cùng câu lạc bộ.

Video Atletico 3-2 Barcelona:

Trường Sơn | 05:42 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục