Nạn nhân vụ phân biệt chủng tộc từ chối lời mời của Chelsea

10:36 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Telegraph và Independent, nạn nhân vụ phân biệt chủng tộc của CĐV Chelsea - Souleymane đã từ chối lời mời đặc biệt của đội bóng thành London.

Nạn nhân vụ phân biệt chủng tộc từ chối lời mời của Chelsea

Giữa tuần trước, một sự kiện không hay giữa các CĐV đã diễn ra trước thềm trận đấu lượt đi vòng 16 đội tại Champions League giữa PSG và Chelsea tại Paris, khi một người da màu tên Souleymane lên tàu điện ngầm đến SVĐ xem trận đấu đã bị 3 CĐV của Chelsea cản trở, quấy phá.

Sau sự việc này, Chelsea đã lập tức đưa ra lời xin lỗi đến Souleymane, cũng như mời người đàn ông này đến tham quan Stamford Brigde, để tìm hiểu về đội bóng, cũng như biết được những CĐV chân chính của Chelsea là như thế nào.

Tuy nhiên theo những ghi nhận từ Telegraph và Independent, thì ông Souleymane đã từ chối lời đề nghị này từ đội bóng thành London, vì vẫn còn sợ những rắc rồi khác sẽ lại tìm đến với mình.

Trích lời của Souleymane, Telegraph và Independent đã cho biết: "Tôi rất trân trọng lời mời từ ông Mourinho (HLV trưởng của Chelsea). Tuy nhiên tôi không còn có thể nghĩ đến việc đến bước vào một sân vận động nào nữa vào thời điểm này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục