Nadal thành lập công ty quản lý VĐV

08:52 Chủ nhật 10/02/2013

Cùng người đại diện người đại diện Carlos Costa, cựu số 1 thế giới Rafa Nadal đã thành lập công ty riêng để quản lý các VĐV và tổ chức các sự kiện.

Rafa Nadal thành lập công ty quản lý riêng

“Cùng với người đại diện của mình, Carlos Costa kể từ ngày 1/1 Rafa Nadal sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong vai trò người đại diện cho các VĐV ở các môn thể thao khác nhau như sân golf, tennis và bóng đá cũng như tổ chức các sự kiện”, người pháp ngôn của tay vợt người Tây Ban Nha cho biết trong bức email gửi cho báo giới.

Cựu tay vợt số 1 thế giới vừa trở lại tham dự giải Chile Open tổ chức tại Vina del Mar sau 7 tháng chấn thương từng được đại diện bởi công ty IMG có trụ sở tại Mỹ.

Theo thống kê của Forbes, Nadal nhận được bản hợp đồng tài trợ 25 triệu USD trong năm ngoái từ Kia Motors và Nike, với khối tài sản này tay vợt người Tây Ban Nha lọt Top 16 vận động viên cao nhất được trả lương cao nhất thế giới.

Người phát ngôn của IMG, Jim Gallagher cho biết bản hợp đồng của Nadal với công ty có trụ sở tại Mỹ đã hết hạn vào cuối năm 2012: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi từng là quản lý của Rafa và chúng tôi chúc cậu ấy những điều may mắn nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ có những hợp đồng kinh doanh với cậu ấy nhiều hơn trong tương lai”, Jim Gallagher phát biểu với báo giới qua điện thoại từ New Jersey.

Nadal là tay vợt có thứ hạng cao thứ hai chia tay với IMG trong những tháng gần đây, trước đó tay vợt số 2 thế giới Roger Federer và người đại diện của mình Tony Godsick cũng đã cắt đứng quan hệ với công ty có trụ sở tại Mỹ trong năm ngoái.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục