Nadal ngược dòng hạ đẹp Ferrer

23:17 Thứ sáu 20/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal tiếp tục chuỗi trận thăng hoa ở ATP World Tour Finals khi ngược dòng đánh bại đồng hương David Ferrer tối 20/11.

Nadal toàn thắng cả ba trận ở vòng bảng. Ảnh: Internet.

Nadal trước đó đã thắng hai trận và chắc suất bán kết nhưng khẳng định không nhân nhượng trước Ferrer. Trong khi đó Ferrer với hai trận thua đã hết cơ hội đi tiếp nhưng vẫn muốn giành một chiến thắng danh dự trước khi chia tay giải. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà cuộc đối đầu giữa họ diễn ra kịch tính đến vậy.

Ferrer bước vào trận trong thế "cửa dưới", bị dẫn đến 3-0 nhưng kiên trì tận dụng từng cơ hội một để cân bằng tỉ số 3-3. "Lão tướng" 33 tuổi sau đó buộc Nadal phải bước sang loạt tie-break và chơi lấn lướt để thắng 7-2.

Không chịu lép vế, Nadal chơi chắc từng game một ở ván hai. Dù bên kia lưới Ferrer cũng rất tâp trung nhưng tới game thứ tám tay vợt kỳ cựu này mất break, tạo điều kiện để Nadal dẫn 5-3 trước khi thắng 6-3.

Thế trận cân bằng suốt tám game đầu ở ván quyết định cho tới khi Nadal bứt lên ở game thứ chín. Dẫn trước 5-4, Rafa không mắc bất kỳ sai sót nào để khép lại ván này với tỉ số 6-4.

Nadal sẽ gặp Djokovic ở bán kết.

Đ.N | 23:03 20/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục