Nadal “đàm đạo” Ronaldo: Bóng đá, tennis và hơn thế

07:56 Thứ bảy 31/03/2012

Sau khi kết thúc buổi ghi hình quảng cáo cho Nike, Nadal và Ronaldo đã có một cuộc “trà dư tửu hậu”.

Nadal: Thật tuyệt, tôi thấy buổi ghi hình hôm nay rất thú vị và thoải mái. Còn cậu thì sao?

Ronaldo: Đây quả thực là một niềm vinh hạnh khi được ghi hình chung với cậu bởi Rafael Nadal chính là tay vợt yêu thích nhất của tôi. Sát cánh bên cậu, đem lại cho tôi một cảm giác rất đặc biệt. Tôi – bóng đá và cậu – tennis, cảm giác thật vinh dự và tôi thấy rất vui.

Nadal: Với tôi, đây cũng là một vinh hạnh.

Ronaldo (cười): Rất cảm ơn.

Nadal: Ngoài bóng đá, cậu có thích tennis?

Ronaldo: Tôi rất thích tennis, các thành viên trong gia đình tôi cũng vậy, nhất là anh trai. Bên cạnh bóng đá, đó chính là môn thể thao đam mê của tôi, vì thế khi có thời gian rảnh rỗi tôi thường xem các trận đấu.

Nadal: Vậy còn các môn thể thao khác?

Ronaldo: Tôi cũng thường xuyên theo dõi bóng rổ và bóng đá trong nhà. Nói chung thể thao là đam mê lớn nhất của tôi.

Ronaldo là một fan của Nadal

Nadal: Tôi cũng vậy, tôi yêu thích tất cả các môn thể thao và luôn xem các trận đấu khi có thể. Tuy nhiên bóng đá vẫn là môn yêu thích nhất, tôi rất hay xem, đặc biệt là theo dõi các trận đấu của cậu và rất thích thú với các bàn thắng cậu ghi. Trước đây, chú tôi cũng từng chơi cho Barca và Mallorca. Cậu thấy đôi giày mới này thế nào?

Ronaldo: Rất tốt, chất liệu tuyệt vời và cực kỳ vừa vặn với chân, tôi thấy các bước di chuyển và lực đá đều hiệu quả.

Nadal: Bên ngoài sân cỏ, sở thích của cậu là gì? Thời trang…?

Ronaldo: Đúng là như vậy. Tôi rất thích thời trang: luôn nắm bắt hiện đang là mode gì và xu hướng ăn mặc sẽ ra sao. Tôi thích mặc đẹp nhưng đó không phải là một nỗi ám ảnh. Đầu tóc cũng vậy, tôi rất chăm chút. Những người như chúng ta cần phải để ý tới những chuyện này, đó cũng là điều hết sức bình thường, cần phải có một vẻ ngoài chỉnh chu. Hơn nữa, các chị gái của tôi đều mở cửa hàng quần áo, thế nên tôi không gặp nhiều khó khăn khi phải lựa chọn. Sự thực thời trang rất quan trọng với tôi.

Nadal: Trở lại với bóng đá, những trận vừa qua, cậu đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và đã lập rất nhiều hattrick. Rất nhiều bàn thắng mà tôi không thể nhớ hết. Làm thế nào để lưu giữ một số lượng trái bóng nhiều đến vậy?

Ronaldo: Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi xin lại và cất giữ rất nhiều trái bóng nhưng giờ thì không nữa. Bây giờ tôi đem tặng bạn bè và những ai muốn có những trái bóng này. Tôi nghĩ mình đã có một sự nghiệp tốt.

Tình bạn giữa 2 ngôi sao

Nadal: Với tôi, gia đình là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp. Cậu thì sao, ai đã giúp đỡ cậu trở thành như ngày hôm nay?

Ronaldo: Tôi luôn tâm niệm rằng gia đình chính là cơ sở để vươn tới thành công. Từ trước tới nay, tất cả mọi người đều giúp đỡ tôi, ở Bồ Đào Nha, ở Manchester và tại đây, Madrid. Một ai đó nếu được bao bọc bởi những người tốt, sẽ có cơ hội tiến xa. Tôi nghĩ mình may mắn vì đã nhận được những lời khuyên bổ ích. Điều quan trọng là phải biết lắng nghe từ những người giàu kinh nghiệm, như các HLV. Tôi đã học được rất nhiều từ những người xung quanh, đó là cách để trưởng thành như một cầu thủ và như một con người.

Nadal: Mùa hè này sẽ diễn ra một sự kiện rất lớn, Euro 2012. Cậu sẽ chơi cho ĐTQG, cảm giác ra sao?

Ronaldo: Tôi luôn tràn đầy động lực và khát khao bởi bóng đá chính là cuộc đời tôi.

Nadal: Ngoài bóng đá, cậu thường làm gì vào những lúc rảnh rỗi?

Ronaldo: Tôi thích đi chơi cùng bạn bè, ăn tối và tất nhiên chơi tennis nhưng sự thật là tôi không có nhiều thời gian. Tôi cũng thích làm những thứ không liên quan tới bóng đá, thư giãn với bạn bè, người thân.

Nadal: Xin chúc cậu sẽ có một mùa giải thành công và sau đó, thắng lợi cùng ĐT Bồ Đào Nha vào mùa hè.

Ronaldo: Cảm ơn Rafa rất nhiều.

Trung Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục