Murray, Raonic gặp nhau ở thế đường cùng

00:37 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt để thua trong cặp đấu giữa Milos Raonic và Andy Murray gần như sẽ chắc chắn bị loại tại vòng bảng ATP World Tour Finals năm nay.

Murray buộc phải thắng Raonic để thắp lên cơ hội đi tiếp.

Andy Murray, Milos Raonic - một cựu binh và một tân binh dù được đặt sự kỳ vọng rất cao tại ATP World Tour Finals rốt cuộc đã phải nhận những thất bại cay đắng trong trận ra quân.

Murray đang trên đà hồi xuân phong độ không thể nâng mạch thắng trước Kei Nishikori lên con số 4 trong một ngày mà tay vợt Nhật Bản chơi hay hơn. Về phía Raonic, tay súng trẻ Canada cũng không thể lặp lại chiến tích đánh bại Federer như điều từng làm được ở Paris Masters bởi FedEx quá kinh nghiệm ở sân chơi này.

Màn chào sân không thật sự hoàn hảo khiến cả Murray và Raonic bị đẩy xuống hai vị trí cuối cùng tại bảng B. Có thể nói tham vọng đi tiếp của cả hai đang bị đẩy đến bờ vực của sự thất bại và nếu muốn tiếp tục thắp lên hy vọng họ buộc sẽ phải hạ người còn lại. Những yếu tố đó dự báo một trận "chung kết ngược" gay cấn tại bảng B.

Raonic trẻ hơn Murray đến 3 tuổi nhưng xét về tỉ số đối đầu anh lại đang là người dẫn trước 3-1 trước Murray. Trong năm nay hai tay vợt gặp nhau 1 lần duy nhất với thắng lợi 4-6, 7-5, 6-3 nghiêng về Raonic.

Tuy nhiên cần phải nói thêm đó là khoảng thời gian Murray đang tụt dốc thê thảm ở hầu hết các sân chơi mà anh tham dự. Trở về O2 Arena dưới sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả nhà, Murray chắc chắn sẽ không dễ dàng để cho Raonic nắm giữ thế trận ở cuộc đụng độ lần thứ năm giữa họ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục