Murray gửi chiến thư ngầm đến Novak Djokovic

19:20 Thứ hai 20/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Danh hiệu Queen's Club chính là lời cảnh báo của Andy Murray đến Novak Djokovic.

Murray lần thứ năm vô địch Queen's Club. Ảnh: Internet.

Murray vừa trải qua một tuần thi đấu thăng hoa khi đánh bại Milos Raonic để vô địch Queen's Club. Chiến thắng này giúp Murray trở thành người đầu tiên 5 lần vô địch giải đấu tiền Wimbledon này.

Trước đó Murray đã từng 4 lần vô địch vào các năm 2009, 2011, 2013 và 2015. Với tổng cộng 7 danh hiệu sân cỏ, Murray vươn lên sánh ngang với hai bậc tiền bối là Ken Rosewall (Australia) và Boris Becker (Đức).

Hiện người đang có số danh hiệu sân cỏ nhiều nhất là Roger Federer (15 danh hiệu), Pete Sampras (10), Jimmy Connors (9), Lleyton Hewitt và John McEnroe (cùng 8 danh hiệu). 

“Tôi đoán là tôi sẽ mang nó (chai rượu sâm-panh) về nhà và hy vọng sẽ có thêm một điều gì đó để ăn mừng trong một vài tuần tới. Tôi có thể giữ nó sau Wimbledon chẳng hạn," Murray nói sau khi đăng quang Queen's Club.

Với phát biểu này, nhiều người đồn đoán rằng Murray đang "nhăm nhe" cướp ngôi của Novak Djokovic tại Wimbledon sắp tới. Murray dù thua Djokovic tại Wimbledon, nhưng với việc mới tái hợp với Ivan Lendl, tay vợt 29 tuổi người Scotland được kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ tại All England Club.

Nam Anh | 19:20 20/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục